Property Insight

5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อคอนโดในซอยโชคชัยร่วมมิตร

June 11, 2018

การซื้อคอนโด ซึ่งถือว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาแพงนั้น จะต้องมีความละเอียดรอบคอบมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเพื่อการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนก็ตาม ซึ่งการหาข้อมูลให้รอบด้านถือเป็นสิ่งจำเป็นมาก เพราะจะช่วยในการวิเคราะห์และพิจารณา เพื่อการตัดสินใจ ซื้อคอนโด อย่างถูกต้อง โดยข้อมูลที่เหล่ากูรูด้านอสังหาริมทรัพย์แนะนำกันไว้สำหรับการเลือก ซื้อคอนโด ที่นอกเหนือไปจากความน่าเชื่อถือของโครงการ และเหตุผลด้านราคาที่สมเหตุสมผล ก็คือการมี ‘ทำเล’ ที่ดี

เพราะทำเลที่ดีจะมีการพัฒนา และเติบโตขึ้นตามกาลเวลา ส่งผลต่อการยกระดับราคาของสินทรัพย์ที่เราได้ซื้อไว้อย่างคุ้มค่า เมื่อเปรียบเทียบกับราคาที่ซื้อมาในคราวแรก ยกตัวอย่างเช่น คอนโดย่านชานเมือง แม้จะซื้อมาในราคาไม่แพง แต่ผ่านไป 5 ปีราคาต่อตารางเมตรก็ยังขยับขึ้นไม่มาก ขณะที่คอนโดทำเลดีย่านกลางเมือง ระดับราคาต่อตารางเมตรจะขยับสูงขึ้นทุกปี ๆ หมายถึงว่า ทำเลดีนั้นส่งผลให้ค่าตอบแทนด้านราคาดีตามไปด้วย

สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี ๆ  ย่านกลางเมือง คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรถือว่าตอบโจทย์คอนโดทำเลดีได้ครบถ้วน ด้วยเหตุผลรองรับทั้ง 5 ประการดังนี้

1. สำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีรถ สามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวกถึง 3 เส้นทาง คือ เส้นทางรัชดาภิเษก, เส้นทางวิภาวดี-รังสิต และเส้นทางลาดพร้าว

2. สำหรับคนไม่มีรถ หรือชอบความสะดวกรวดเร็ว คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน MRT รัชดามาก

1805_BlogJune_5content_960x504.jpg

3. คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรมีรถซูบารุ (รถป๊อกๆ) วิ่งให้บริการตั้งแต่หน้าซอย (วิภาวดี 16) จนถึงท้ายซอย (รัชดา 19) ตั้งแต่เช้าจนถึง 4-5 ทุ่ม ด้วยค่าบริการเพียง 7 บาทตลอดสาย 

1805_BlogJune_5content_960x504-2.jpg

4. คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตร คือ ย่านที่สะดวกในการซื้อหาอาหารมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของซอยก็มีร้านอาหารอร่อย ในราคาย่อมเยาว์ให้เลือกอยู่เต็มไปหมด ทั้งร้านอาหารฮิป ๆ คาเฟ่น่ารักน่านั่ง หรือร้านอาหารทานง่าย ๆ เร็ว ๆ ก็มีอยู่คึกคักตลอดทั้งซอย

5. มีแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่โดยรอบ ไม่ว่าจะ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอล, เซ็นทรัลพระราม 9, เดอะ สตรีท, เอสพลานาด, ตลาดรถไฟรัชดา, สวนจตุจักร ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะจะช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ออกกำลังกาย ดูหนัง ฟังเพลง คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรสามารถรองรับได้ครบหมด

จะเห็นว่าคอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรนั้น สะดวกทั้งการเดินทาง และรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดทำเลทองสักแห่งหนึ่งอยู่ล่ะก็ คอนโดซอยโชคชัยร่วมมิตรน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่น่ารับไว้พิจารณา