Property Insight

ไม่อยากรถติด ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์
อยู่...เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง

September 28, 2022
ไม่อยากรถติด ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์
อยู่...เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง 

220912_Content_RR_Blog01.png
ไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป!! กับการได้มีเวลานอนเพิ่มเติมขึ้นอีกนิด ตื่นสายได้อีกหน่อย จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ไปทำงานได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องหงุดหงิดกับสภาพการจราจรบนท้องถนน หรือต้องรีบตื่นตั้งแต่เช้ามืดเพื่อขับรถไปออฟฟิศ วันนี้เราจะพาชมคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางแยกพระราม9-รามคำแหง กับโครงการ "เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง" อีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดที่ราคาดีงาม แถมเลี้ยงสัตว์ได้ ที่อยู่ในย่านกินอยู่ เดินทางเข้า-ออกเมืองสบาย แม้ไม่มีรถแต่ก็สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทั้ง Airport Link และ MRT รามคำแหง ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก นอกจากนี้โครงการนี้ยังเป็นคอนโด Mixed-Use อยู่ติดกับอาคารสำนักงานอย่าง Major Tower พระราม 9 – รามคำแหง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อพักอาศัยเองหรือเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า ทำเลนี้มีโอกาสเติบโตได้อีกมากในอนาคตอย่างแน่นอน

220912_Content_RR_FB01.png
อยู่คอนโด เมทริส พระราม 9-รามคำแหง จะช่วยให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องตื่นแต่เช้าเพื่อออกไปเผชิญกับการจราจรแน่นขนัด ทำให้มีเวลาว่างเพิ่มขึ้นช่วงก่อนไปทำงานและหลังเลิกงาน สามารถออกไปทานอาหารหรือซื้อกาแฟชิลๆ ได้ โดยไม่ต้องพะวงเรื่องการเดินทาง

220912_Content_RR_FB03.png
สำหรับการออกแบบห้องพักอาศัยในโครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ที่นี่ยังจัดพื้นที่ในห้องส่วนต่างๆ ให้คุณใช้งานง่าย พร้อมฝ้าเพดานสูง ทำให้ห้องมีความโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด มีความต่อเนื่องในการใช้งานในแต่ละส่วน โดยเฉพาะห้องนอน สามารถดูวิวภายนอกและรับแสงธรรมชาติได้ดี ได้พื้นที่วางเตียงแล้วยังมีพื้นที่เหลือโดยรอบพอดีๆ คนสามารถนอนหลับพักผ่อนร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างสบายๆ เลย

220912_Content_RR_FB02.png
ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ที่อยู่บริเวณใจกลางแยกพระราม9-รามคำแหง ทำให้สามารถเดินทางจากที่ทำงานกลับเข้าคอนโดโดยไม่ต้องเสียเวลาบนท้องถนนมากนัก ช่วยให้คุณมีเวลากลับมาโชว์ฝีมือทำเมนูจานโปรด และมีเวลาพักผ่อนได้มากกว่าใคร
 
220912_Content_RR_FB05.png
ใครที่เป็น Pet Lover อยู่โครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ด้วย แถมบนชั้น Rooftop มีการจัด Pet Zone เพื่อรองรับการใช้งานโดยเฉพาะ เพื่อให้น้องหมาน้องแมวได้มีที่วิ่งเล่นออกกำลังกายและทำธุระส่วนตัวอีกด้วย แถมคนก็สามารถชมวิวเมือง สัมผัสบรรยากาศลมเย็นๆ บนดาดฟ้าคอนโดได้ทุกวัน บอกเลยว่าฟินสุดๆ

220912_Content_RR_FB04.png
วันหยุดอยากพักผ่อนชิลๆ ก็ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะพื้นที่ส่วนกลางของที่ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ออกแบบได้ตอบรับกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี สามารถมานั่งรับลมเย็นๆ ที่ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้น 4 หรือเดินเล่นที่ Rooftop Garden ที่ชั้น 33 พร้อมชมวิวกับอากาศดีๆ หรือจะไปนั่งทำงานที่ Co-working space, Social Lounge หรือ Multi Purpose Room ก็ได้ ส่วนใครที่ชอบออกกำลังกายก็ยังมี Dynamic Fitness Center และมุม Boxing ให้เราได้เล่นอีกด้วย

220912_Content_RR_FB06.png
โครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง อยู่ติดกับถนนใหญ่สองสายหลักอย่าง ถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย อย่างถนนพระราม 9 ที่มุ่งหน้าไปยังดินแดงและอนุสาวรีย์ได้ ถนนรามคำแหงที่ไปยังหัวหมาก บางกะปิ ถนนเพชรบุรี วิ่งเข้าเมืองไปยังเอกมัย ทองหล่อได้สบายๆ ถนนพัฒนาการ ออกไปยังนอกเมืองมุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์หรือสนามบินสุวรรณภูมิได้

รวมไปถึงใกล้จากจุดขึ้น-ลงทางด่วนทั้ง 2 สาย คือทางด่วนศรีรัชและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทำให้สามารถวางแผนจัดการเวลาในการเดินทางได้พอสมควรทีเดียว

220912_Content_RR_FB07.png