Property Insight

วัยรุ่นรัชดา รักสบาย ทัก! สะดวกสบายไปไหนก็ง๊ายง่าย ที่ “มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9”

May 17, 2022
Blog-Thumbnail.jpg
ใครว่าเป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย! 

มาเป็น “วัยรุ่นรัชดา” ดูไหม สบายจนลืมคำว่าลำบาก!
 
ชีวิตวัยเรียน คอนโดใกล้มหาลัยคือนิพพาน! สมองจะแล่นก็ต่อเมื่อท้องไม่หิว และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในสถานที่ที่บรรยากาศดีๆ และได้ใช้ชีวิตที่รายล้อมด้วยทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งกิน เที่ยว ช้อปครบถ้วน มาใช้ชีวิตอิสระสไตล์วัยรุ่นใจกลางรัชดา ที่ “มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9” สะดวกสบายครบครัน ไปไหนก็ง๊ายง่าย ถ้าไม่เชื่อไปดูกันเลย

ไปเรียน / ทำงาน ด้วยความสดใส อยู่ใกล้นิดเดียว

FB-Inside-1.jpg

หมดปัญหาไปเรียนสาย ตื่นเมื่อไหร่ก็ไปเข้าคลาสได้ทันเวลา เดินทางก็ไม่ต้องกลัวเหนื่อย สดชื่นแจ่มใสทุกวันเพราะใกล้ที่เรียน ไม่ว่าจะเป็น มศว., ม.หอการค้าไทย หรือ ม.จันทรเกษม แม้มีกิจกรรมที่คณะตอนดึกๆ ก็ยังสามารถกลับคอนโดได้ง่ายๆ ลดค่าใช้จ่าย

จะดูหนังหรือช็อปปิ้ง คลายเครียดหลังเลิกเรียนได้ทุกเวลา 
FB-Inside-2.jpg

มีที่ให้พักใจหลังเลิกเรียนมาเหนื่อยๆ ถูกใจสายช้อป เดินทางไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว ตั้งแต่ เซ็นทรัลพลาซ่าพระรามเก้า, ฟอร์จูน, โลตัส, เอสพลานาด, เดอะสตรีท และบิ๊กซี รัชดา ก็ตอบโจทย์ทุก Lifestyle สะดวกสบายสุดๆ

 

ชีวิตติดสปีด ใกล้ MRT พระราม9 งานนี้เข้าคลาสไม่มีคำว่าสาย
FB-Inside-3.jpg

จะฝ่ารถติดให้เหนื่อยใจเหนื่อยกายไปทำไม อยู่ที่นี่ประหยัดทั้งเงินทั้งเวลา เพราะรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 อยู่แค่หน้าปากซอย จะไปอโศกต่อ BTS หรือไปห้วยขวาง รัชดา ลาดพร้าว ก็ไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดหมอง ไม่ว่าวันเรียน วันหยุด หรือเรียนจบแล้วทำงานต่อในย่านนี้ ก็นั่งไปต่อเดียวถึงทุกจุดหมายได้ทันเวลา


โซเชียลไม่มีขาดคอนเท้นท์ ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ Enjoy
FB-Inside-4.jpg

ย่านนี้ดีมีแต่ของอร่อย! รับรองว่าสายโซเชียลไม่พลาดลงคอนเท้นท์ร้านดีๆ ชิคๆ จนเพื่อนๆ ต้องทักมาถาม ตั้งแต่ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารไทย จีน เกาหลี ก็มีให้ครบทุกแนว ไปจนถึง Street Food ที่มีให้เลือกลิ้มลองตลอดทั้งวันทั้งคืน หรือจะชวนแก๊งเพื่อนมาเปิดตี้ชาบูหมูกระทะ และต่อด้วยร้าน Hang Out ก็มีให้เลือกหลายร้อยร้านตลอดทั้งเส้นรัชดาและพระราม 9 กันไปเลย

 

ถ้าชีวิตมันเหงา มาเป็นก๊วนชาวทาส เพราะที่นี่เค้าเลี้ยงสัตว์ได้
FB-Inside-5.jpg

ในวันพักผ่อนสบายๆ ที่นี่เขามี Pet Zone ให้ทำกิจกรรมยามว่างร่วมกับน้อง ให้น้องได้ออกมาวิ่งเล่น ออกกำลังกาย ช่วยคลายเครียดจากการอุดอู้อยู่ในห้องทั้งวันได้ดี หรือจะใช้เป็นมุมพักผ่อนยามว่างของเจ้าของก็ได้อีกเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่น วิ่งเหยาะๆ รับรองว่าสุขภาพดี ชีวิต Happy ทั้งคู่เลย

 

มาเป็นวัยรุ่นรัชดา รักสบายได้แล้ววันนี้ หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องรอ!! ที่ MAESTRO 03 RATCHADA - RAMA 9