Property Insight

สายตี้ถูกใจสิ่งนี้ ชีวิตติด

June 9, 2022
สายตี้ถูกใจสิ่งนี้​
ชีวิตติด "เอกมัย-ทองหล่อ"​ Lifestyle Center ของคนรุ่นใหม่

MTR_PNK-Content_blog-thumbnail.jpg

ถ้าชีวิตยังไม่คิดหลับใหล แล้วชีวิตยังต้องไปต่อ “เอกมัย-ทองหล่อ” Lifestyle Center คือที่ที่เกิดมาเพื่อคุณ หนึ่งในย่านสำคัญอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ที่หลอมรวมวัฒนธรรมเก่ามาบรรจบกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว มีความ Exclusive และโดดเด่นเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบมีระดับ ที่มีความหลากหลาย เป็นศูนย์รวมสถานที่กิน ที่เที่ยว เป็นแหล่งร้านค้าระดับผู้นำเทรนด์ทั้งหลาย ทั้งร้านเฟอร์นิเจอร์สุดฮิป แฟชั่นบูติค ร้านอาหารคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ชื่อดัง ร้านกาแฟ คอมมูนิตี้มอลล์ และแหล่ง Hangout ระดับพรีเมียมหลายร้านต่อหลายร้าน ซึ่งเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติและชาวมนุษย์ออฟฟิศที่ชอบหาร้านนั่งสังสรรค์ อีกทั้งยังอยู่ในโซนสุขุมวิทชั้นกลางและชั้นใน ที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจและสำนักงานออฟฟิศสำคัญใจกลางเมือง และยังใกล้ห้างระดับไฮเอนด์ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำของโลกเอาไว้มากมาย นั่นก็คือ Em District ที่มีทั้งห้าง Emporium, Emquartier รวมถึง Emsphere ที่กำลังจะมาเสริมทัพในเวลาอีกไม่นาน

ปัจจุบัน ทำให้พื้นที่ใกล้เคียงย่านเอกมัย-ทองหล่อ เริ่มมีคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆ ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ที่ไม่ใช่เพียงโซนถนนเพชรบุรีเท่านั้น แต่ยังลากยาวไปจนถึงถนนพัฒนาการตอนต้น เนื่องจากเป็นย่านที่เหมาะสมในการเป็นที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ที่มีความเงียบสงบ เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย และไม่เหมือนใคร แต่ก็ไม่ได้ไกลจากความสะดวกสบายและยังคงเดินทางง่าย แม้จะเป็นย่านที่ราคาอาจจะไม่สูงเท่าทองหล่อ แต่ยังให้ความรู้สึกเชื่อมต่อเมืองได้ง่าย และใกล้ชิดย่านเอกมัย-ทองหล่อ โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5-10 นาทีอีกด้วย แถมยังสามารถเดินทางโดยใช้เส้นทางลัดไปยังถนนสุขุมวิทในซอยย่อยต่างๆ ได้อีกหลายซอย ถนนพัฒนาการตอนต้นจึงกลายเป็นทำเลที่น่าจับตามองมากที่สุดสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตใน Premium Location สุดหรูในย่านนี้ แต่สามารถควักประเป๋าจ่ายเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าที่ไม่แพงอย่างที่คิด

MTR_PNK-FB-Content_2.jpg


ออกสเต็ป ฟังเพลงเพลินๆ
Hangout ได้ทุก Weekend


ใครเป็นสายตี้ รับรองว่าได้ Hangout แบบเน้นๆ จนต้องจดลิสต์กันแน่นๆ ตั้งแต่ผับ บาร์ ร้านนั่งชิล และ Rooftop Bar ในบรรยากาศสุดฟิน เช่น Wine Republic, Beer Belly BKK, Snail Thonglor, Ainu Bar ฯลฯ เพราะแต่ละร้านเรียกได้ว่าคือดีให้ไปนั่งดื่มกันเพลินๆ แถมบางร้านยังมีดนตรีสดคลอกันยาวๆ ตลอดคืน เหมาะแก่การมานั่งสังสรรค์อัปเดตชีวิตกับแก๊งเพื่อนซี้ หรือคลายเครียดช่วงหลังเลิกงานกับเพื่อนที่ออฟฟิศมากจริงๆ

MTR_PNK-FB-Content_3.jpg


นั่งชิลคาเฟ่สุดฮิป​ ไม่มีพลาดคอนเทนต์กับเพื่อนซี้


ชิลขั้นสุดตั้งแต่กลางวันจนถึงค่ำกันไปเลยทีเดียว กับร้านคาเฟ่สุดฮิปยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ แถมรสชาติอาหารและเครื่องดื่มก็ดีต่อใจ ถูกปากทุกเมนู แล้วยังได้รูปสวยๆ อัพลงโซเชียลด้วย เช่น Pacamara Coffee Roaster, INK & LION Café, Ekkamai Macchiato, Kaizen Coffee ฯลฯ ยิ่งถ้าใครมีสัตว์เลี้ยง ในละแวกใกล้เคียงยังมีร้านที่สามารถให้เหล่าน้องหมา เช่น ร้าน Dog in Town ที่ตั้งอยู่ในเอกมัยซอย 10 ที่เป็นร้านสำหรับเหล่าน้องหมาได้พบปะกับเพื่อนฝูงอีกด้วย บอกเลยว่าดีจนอยากนั่งยาวๆ ไม่อยากลุกกลับบ้านกันเลยทีเดียว

MTR_PNK-FB-Content_5.jpg


ครบรสความอร่อย​ ตั้งแต่
Fine Dining ยัน Street Food​


ถ้าคุณคือสาย Foodie รับรองว่าได้ใกล้ชิดกับร้านอร่อยที่ไม่ควรพลาดทุกประการ ตั้งแต่ร้าน Fine Dining บรรยากาศที่ชวนหลงใหล ที่ไม่ได้ดีแค่รสชาติ แต่ยังได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือความคาดหมายไว้บอกต่อบ่อยๆ จนใครต้องอิจฉา ไม่ว่าจะเป็นร้าน R.HAAN, Canvas, Di Vino Bangkok, Quaint Bangkok ไปจนถึงร้าน Street Food สุดอร่อยอย่าง หน่องริมคลอง หรือ เฮียให้ ก็จัดว่าเด็ดและไม่เป็นสองรองใคร เพราะเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ชาวต่างชาติต่างมุ่งมาเพื่อชิมของอร่อยกันนั่นเอง

MTR_PNK-FB-Content_6.jpg


หนีเรื่องวุ่น มาเสพงานศิลป์ กับอาร์ตแกลเลอรี่ลับที่ซ่อนตัว​


กระแสเที่ยวแกลเลอรี่กำลังมาแรงแบบสุดๆ ยุคนี้ไม่ว่าจะ Gen ไหนต่างก็พากันออกไปเดินเล่น เสพงานศิลป์ ตามหาแรงบันดาลใจ ใครจะไปนึกว่าในย่านนี้จะมีแกลเลอรี่ลับๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยของเมืองหลวง ให้เราได้ไปดูผลงานศิลปะฮีลจิตใจให้ผ่อนคลายจนอารมณ์ดี อย่าง Ardel’s Third Place Gallery, Palette Artspace แถมบางแห่งก็เพิ่มเติมคาเฟ่เข้ามาด้วย เช่น Rock The Art Gallery x Cafe ดังนั้นจะแวะไปชมงานศิลป์ก็เข้าที และนั่งเล่นจิบกาแฟดีๆ ด้วยก็ได้แถมยังได้รูปสวยไปอัพลงไอจีรัวๆ อีกเพียบ

MTR_PNK-FB-Content_4.jpg


เรียกความสดใสกลับคืนได้ทุกวัน กับ
Spa & Onsen ระดับพรีเมียม


เหนื่อยนักก็พักสักหน่อย เพราะอยู่ย่านนี้มีที่ให้พาร่างกายไปคลายความเหนื่อยล้าและชาร์จแบตร่างกายได้เต็มที่กับ สปาหรูใจกลางเมือง ได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนไปกับบรรยากาศสบายๆ และหลากหลายบริการดีๆ ไม่ว่าจะเป็น Divana Divine Spa, Treasure Spa หรือใครอยากไปแช่บ่อน้ำพุร้อนที่ Let’s Relax Spa & Onsen หรือ Forest Massage & Spa Onsen ก็ ได้ฟีลญี่ปุ่นแท้ๆ แบบไม่ต้องตีตั๋วบินไปไกลถึงถิ่น พร้อมเติมเต็มพลังให้คุณหยุดพักจากสิ่งต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

MTR_PNK-FB-Content_7.jpg


เมทริส พัฒนาการ
-เอกมัย ชีวิตสุดปัง เหมือนมีบ้านใกล้ย่านโปรดเหล่าเซเลบริตี้​


เอกมัย-ทองหล่อ ได้ชื่อว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของเหล่าเศรษฐี นักธุรกิจ เซเลบริตี้คนดัง เนื่องจากย่านนี้เป็นทำเลธุรกิจศักยภาพสูงที่สุดในย่านสุขุมวิทตอนกลาง และเป็นโซนที่อยู่อาศัยของบ้านหลังใหญ่ที่ตกทอดกันมาแต่เดิม ส่วนผสมต่างๆ เหล่านี้ทำให้ย่านเอกมัย-ทองหล่อเป็นย่านที่อยู่อาศัยและย่านกินดื่มเที่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ สำหรับใครที่ฝันอยากใช้ชีวิตใกล้ชิดเอกมัย-ทองหล่อ การจะเป็นเจ้าของคอนโดใกล้ๆ ย่านนี้ไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อม เพราะ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คอนโดใหม่ราคาดีที่คนรุ่นใหม่เอื้อมถึง ที่สำคัญเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย พร้อมอยู่ทันทีเลยแบบไม่ต้องรอสร้างเสร็จ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท* เท่านั้น