Property Insight

ชีวิตคอมพลีททุกเจเนอเรชั่น แตกต่างกันอย่างลงตัวที่

June 2, 2021

ถึงจะต่าง GEN ต่างหัวใจ แต่ถ้ามีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน ด้วยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขได้รอบด้านและครบทุกมิติ บนพื้นที่ที่ใช่ ต่างกันแค่ไหน ก็อยู่ด้วยกันได้

 210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Cover-1.1.jpg

ทำเลลาดพร้าว โดยเฉพาะบริเวณห้าแยกลาดพร้าว NEW NORTHERN CBD ของกรุงเทพมหานคร กลายเป็น Hub ที่ผสมผสานทุกไลฟ์ไตล์ จนเกิดเป็นจุดตัดและเชื่อมต่อทุกความต้องการของคนเมืองในทุก Generation เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่น่าจับจองเพื่อการอยู่อาศัย และเป็นที่จับตามองของนักลงทุนทั่วไป ด้วยมูลค่าและความมั่งคั่งของทำเลที่มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ตั้งแต่ข่าวการมาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายของหลายๆ สายเมื่อหลายปีก่อน ที่มาเชื่อมต่อให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าต้องการเดินทางไปพื้นที่ไหนในกรุงเทพฯ ครบครันทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT  หรือมาเป็นจุดตัดกันจนเกิดเป็น Interchange ของรถไฟฟ้าหลายๆ สาย และผุด Mega Project  มากมาย สร้างสีสันให้ความคึกคักเดิมที่มีอยู่แล้วเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

จนปัจจุบันเมื่อการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวเสร็จสมบูรณ์ และเปิดให้ใช้บริการ ส่วนสายสีอื่นๆ จะเสร็จตามมาอีกไม่นาน ทำเลลาดพร้าว จึงกลายเป็นทำเลที่มีความสมบูรณ์ในทุกมิติ มีครบทุกปัจจัยในการดำเนินชีวิต สามารถตอบสนองการทำกิจกรรมหรือไลฟ์สไตล์ให้กับคนแต่ละช่วงวัยได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Generation ไหน เรียกได้ว่า หากเลือกทำเลนี้เป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือไลฟ์สไตล์จะเปลี่ยนไปตามเวลา ทำเลลาดพร้าว ก็ยังคงมีสิ่งต่างๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี 

พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ – วัยไหนก็ตอบโจทย์

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.2.jpg

สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพที่แทรกตัวอยู่กลางเมือง มีพื้นที่กว้างขวางเกือบ 400 ไร่ ข้างในประกอบไปด้วยสวนสีเขียว สวนดอกไม้ สวนผีเสื้อ เพื่อการพักผ่อน พื้นที่ออกกำลังกายและลานกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย รองรับคนที่ชอบออกกำลัง หรือคนที่ต้องการพักผ่อนในวันสบายๆ หรือสายกิจกรรมก็มานัดรวมตัวกันได้ เป็นเหมือนสถานที่กรองอากาศบริสุทธิ์ให้คนเมือง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

ศูนย์รวมแฟชั่นความทันสมัย- ถูกใจวัยรุ่น

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.3.jpg 
ตรงนี้มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของคนเมือง อย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นศูนย์รวมความทันสมัยและความต้องการทุกสิ่งอย่าง นอกจากนั้นยังมีห้างยูเนียน มอลล์ เอาใจสายแฟชั่นอีกด้วย

ออฟฟิศใหญ่ระดับประเทศ – วัยทำงานสร้างความมั่นคง

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.4.jpg

เป็นที่ตั้งของแลนด์มาร์คสำคัญ และอาคารสำนักงานใหญ่ของหลายองค์กร เป็นแหล่งงานที่สำคัญของคนเมือง

โรงพยาบาลชั้นนำ – รุ่นใหญ่รุ่นเล็กอุ่นใจยามเจ็บไข้

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.5.jpg

ไม่ว่าใครที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน หรือแม้กระทั่งวัยทำงานก็ตาม การมีสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถืออยู่ใกล้บ้านนับเป็นความอุ่นใจในการใช้ชีวิต หากเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรก็จะสามารถรักษาได้ทันท่วงที

สถาบันการศึกษาชื่อดัง – เรียนใกล้ๆ ที่ไหนก็ปัง เหลือพลังทำกิจกรรมอีกเพียบ

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.6.jpg

ใครๆ ก็อยากวางรากฐานชีวิตให้ลูกหลานได้เรียนโรงเรียนดีๆ แต่ดีอย่างเดียวไม่พอ หากได้เรียนใกล้บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง เหลือเวลาได้ทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในด้านอื่นๆได้อีกด้วยนับเป็นเรื่องที่ดีที่สุด

HUB ของการเดินทาง -  ไปไหนก็ง่ายสบายทุก GEN

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.7.jpg

นอกจากเดินทางสะดวกสบาย เพราะเชื่อมต่อกับหลายเส้นทางที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นถนนหลักอย่าง วิภาวดีรังสิต หรือถนนลาดพร้าว พหลโยธิน รัชดาภิเษก หรือเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ปัจจุบัน ยังหมดปัญหาเรื่องรถติดไปอีก เพราะมีรถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าใต้ดินรองรับ และยังมีหลายสายเพื่อไปสู่หลายพื้นที่อีกด้วย

อุดมสมบูรณ์เรื่องกิน – เลือกกินได้ทั้งปีไม่มีซ้ำ

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.8.jpg

อยู่ตรงนี้ เรื่องอาหารการกินไม่มีขาดแน่นอน เพราะมีทั้งตลาดใหญ่อย่าง อตก. หรือตลาดย่อยๆ ร้านอร่อยเก่าแก่ขึ้นชื่อ หรือจะอินเทรนด์อย่างร้านในห้างก็มีครบ อยากจะกินแบบพรีเมี่ยมหรือ Local มีให้เลือกหมดและหลากหลายด้วย

รวมสถานที่แฮงค์เอ้าท์ - สายชิล สายธรรมชาติ สายปาร์ตี้ มีให้หมด

210601-เธ-เธตเธงเธดเธ-เธ-เธญเธกเธ-เธฅเธตเธ--เธฅเธฒเธ-เธ-เธฃเน-เธฒเธง_FB-Inside-1.9.jpg

จะคาเฟ่ ร้านอาหาร ผับ บาร์ ไปจนถึงร้านหมูกะทะ เรียกได้ว่า มีอยู่ทุกพื้นที่ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์เลย จะสายไหนก็มีหมด

ใครที่วางแผนเรื่องการเลือกทำเลที่อยู่อาศัยอยู่ตอนนี้ ทำเลลาดพร้าว นับเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ควรเก็บไว้ในใจอันดับต้นๆ เลย ซึ่งหากมองถึงอนาคตทั้งใกล้ๆ และไกลๆ แล้ว นอกจากจะสะดวกสบาย มีครบทุกสิ่งอย่างจนแทบไม่ต้องไปที่ไหนแล้ว ยังถือว่าคุ้มค่าในแง่ของมูลค่าทรัพย์สินอีกด้วย เพราะนับวันตรงนี้มีแต่ความเจริญหลั่งไหลเข้ามา ราคาย่อมปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นการวางแผนการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในระยะยาว จากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างแท้จริง

จึงไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบัน มีที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม เกิดขึ้นมากตรงบริเวณนี้ ซึ่งนอกจากทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งอีกไม่นานนี้ จะมีโครงการเปิดใหม่ล่าสุด จากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการเมทริส ลาดพร้าว โดยเน้นคอนเซ็ปต์ที่ตอบรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ Next Normal พร้อมด้วยส่วนกลางแบบจัดเต็ม กับราคาที่ดีที่สุด นับเป็นโครงการที่คุ้มค่าที่สุดตั้งแต่ทำมา ลงทะเบียน เพื่อรับรายละเอียดและไม่พลาดราคาพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/3u57pjr