Property Insight

ชีวิตสมบูรณ์แบบบนทำเลคุณภาพ
กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

October 7, 2021

211005-เธ-เธณเน-เธฅเธ-เธธเธ-เธ-เธฒเธ-เธ-เธฃเธธเธ-เน-เธ-เธ-เธ-เธฃเธตเธ-เธฒเธ-เธฑเธ-เน-เธซเธกเน-_FB-Cover-1.1.jpg

"ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่" (ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) นับเป็นทำเลที่น่าสนใจมากเป็นอันดับต้นๆ ในเวลานี้ สำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบถ้วน ด้วยศักยภาพของทำเลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าหลายสายที่เข้ามาเติมเต็มการเดินทางที่สะดวกอยู่แล้วให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว จึงทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นตามมามากมาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ให้รับอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกวัน และยังมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสมกับการใช้ชีวิตในวันที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำเลนี้จะแวดล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมนั้นเอง

 

เดินทางง่าย เชื่อมทุกพื้นที่ด้วยถนนตัดใหม่

211005-เธ-เธณเน-เธฅเธ-เธธเธ-เธ-เธฒเธ-เธ-เธฃเธธเธ-เน-เธ-เธ-เธ-เธฃเธตเธ-เธฒเธ-เธฑเธ-เน-เธซเธกเน-_FB-Inside-1.2.jpg


นอกจากจะเป็นถนนตัดใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลัก เพื่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน, มอเตอร์เวย์ หรือถนนกาญจนาภิเษก ที่เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือไปยังพื้นที่ธุรกิจโซนอื่นที่สำคัญ รวมไปถึงโซนตะวันออก และสนามบินสุวรรณภูมิ ที่สำคัญบริเวณโดยรอบยังเป็นจุดผ่านของระบบคมนาคม และรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ซึ่งปัจจุบันที่เปิดใช้บริการแล้ว คือ Airport Rail Link ปลายทางพญาไท – สุวรรณภูมิ สถานีที่อยู่ใกล้ คือ สถานีหัวหมาก และสถานีทับช้าง ส่วนอีก 2 สายที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง และมีแผนที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งสองสายนี้มีจุดที่ Interchange กันด้วย คือบริเวณสถานีลำสาลี (รถไฟฟ้าสายสีเหลือง) ที่เชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจอย่าง พหลโยธิน รัชดา - ลาดพร้าว และบางนาได้สะดวกสบาย หรือจะต่อสายสีเขียว เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อีกด้วย ส่วนอีกสายคือ รถไฟฟ้าสายสีส้ม เป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญที่เชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ โซนตะวันออกไปยังโซนตะวันตก ช่วยให้การเดินทางไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ความสะดวกครบ คอมมูนิตี้รองรับทุกไลฟ์สไตล์

211005-FB-Inside-1.3-copy.jpg


จากการขยายตัวของทำเลที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หลั่งไหลเข้ามาอย่างครบครัน สามารถตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดัง อย่าง Market Place รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตหลากหลายแห่งในโซน ในส่วนของสถานศึกษามีทั้งโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง เช่น Brighton College,  Wellington College และมหาวิทยาลัย รวมไปถึงโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ อย่าง รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์

 

อากาศบริสุทธิ์ เงียบสงบ และคุณภาพชีวิตที่ดี

211005-FB-Inside-1.4-copy.jpg

กรุงเทพกรีฑาเป็นทำเลที่ขยายออกมาจากความหนาแน่นย่านใจกลางเมืองเพียงแค่นิดเดียว แต่กลับได้สัมผัสธรรมชาติ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และอากาศบริสุทธิ์ ที่ยังคงความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการใช้ชีวิตในวันที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ ที่ส่วนใหญ่เป็นที่ตั้งของโครงการบ้านในระดับพรีเมี่ยม

 

เตรียมพบบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ในทำเลกรุงเทพกรีฑา


MALTON GATES Krungthep Kreetha

LUXURY GATED COMMUNITY


PRIME  I  PRIDE  I  PRIVACY  I  PREVISION


สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนใคร คลิก
https://www.major.co.th/th/project/maltongates-krungthepkreetha/register