Property Insight

แมทช์สไตล์ ให้เข้ากับชีวิต ห้องแต่งพิเศษ 2 สไตล์ ได้ทุกอย่างตามที่เห็น* ที่ MAESTRO 03 รัชดา-พระราม 9

July 14, 2022
แมทช์สไตล์ ให้เข้ากับชีวิต 
ห้องแต่งพิเศษ 2 สไตล์ ได้ทุกอย่างตามที่เห็น*
ที่ MAESTRO 03 รัชดา-พระราม 9

220711-Content-met03-แมทช์สไตล์-ให้เข้ากับชีวิต-_Blog-Thumbnail.jpg
ดีไซน์ความโมเดิร์นให้เข้ากับความเรียบหรูได้อย่างลงตัว เพื่อให้การตกแต่งห้องของคุณออกมาสวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุด ใครที่กำลังมีแผนจะซื้อคอนโด คงต้องเคยได้ยินคำว่า “Fully Furnished” หรือ “เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ” กันใช่ไหม สำหรับคอนโดเมเจอร์ฯ โดยเฉพาะโครงการ MAESTRO 03 รัชดา-พระราม 9 เปิดช่วงเวลาสุดพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของห้องตกแต่งพิเศษ 2 สไตล์ ที่ทางโครงการได้มีการตกแต่ง พร้อม Built – in เฟอร์นิเจอร์เกรดคุณภาพที่เข้าชุดกันทั้งห้อง เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาวมาให้พร้อมสรรพ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งวันนี้เรามีห้อง 2 ดีไซน์ 2 อารมณ์ จากโครงการ MAESTRO 03 รัชดา-พระราม 9 ซึ่งคุณจะแมทช์กับสไตล์แบบไหน ไปติดตามดูกันเลย
 
สัมผัสความหรูหราที่ได้กลิ่นอายของความอบอุ่น กับห้องแบบ Monet ที่ตกแต่งในรูปแบบ Modern Luxury Style โทนสีอ่อน ช่วยยกระดับบ้านให้ดูหรูหรา ทันสมัย ไม่ว่าเทรนด์แบบไหนจะมาใหม่ ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่มีเอาท์อย่างแน่นอน และด้วยการเลือกใช้โทนสีที่ไม่เข้มนัก จึงช่วยเพิ่มความเบา ความสบายตา และความปลอดโปร่งได้เป็นอย่างดี

ห้องแบบที่สองคือแบบ Malvyn ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ที่เท่ มีเสน่ห์ และน่าค้นหา มาสัมผัสความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก กับห้องตกแต่งในรูปแบบ Modern Style โทนสีเข้ม ที่ให้ความทันสมัย แต่ยังคงความเรียบง่าย ผ่อนคลาย สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยการเล่นน้ำหนักของโทนสี เพิ่มความรู้สึกที่นุ่มนวลและซอฟต์ เพื่อให้ทุกอย่างมีความโดดเด่น ดูมีมิติ ไม่กลืนหรือดูทึบจนเกินไป


เรียกได้ว่าใครต้องการความรวดเร็ว หรือไม่มีเวลาตกแต่งห้องด้วยตัวเอง คอนโดแบบ Fully Furnished ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด ช่วยให้คุณได้ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลายิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเงินไปกับค่าตกแต่งห้อง หรือเดินเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ที่บางครั้งยังต้องเสียแรงยกขึ้นมาให้เหนื่อยอีก แถมยังช่วยลดข้อผิดพลาดในการออกแบบ จึงมั่นใจได้ว่าห้องของคุณจะออกมาสวยเป็นไปทิศทางเดียวกัน

220711-Content-met03-แมทช์สไตล์-ให้เข้ากับชีวิต-_FB-Photo-Album-2.jpg
เปิดประตูเข้าไปจะเจอส่วนครัวมองต่อเนื่องไปที่ส่วนห้องนั่งเล่นที่เปิดออกไประเบียงได้ ซึ่งตรงบริเวณทางเข้าห้องจะมีตู้รองเท้าและตู้เก็บของซึ่งทางโครงการได้ Built-in มาให้ ซึ่งหากเข้าไปในส่วนของโซนห้องนั่งเล่นจะได้ความโปร่ง โล่ง สบาย มีกระจกรับแสงธรรมชาติบานใหญ่ แสงสว่างจากระเบียงสามารถส่องผ่านเข้าไปได้ถึงส่วนครัวและประตูหน้าห้องช่วยให้ห้องดูกว้าง ส่วนโซฟาที่ให้จะเป็นแบบ 2 ที่นั่ง ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ สามารถนั่งดูทีวีในระยะที่สบายๆ พอดีกับสายตา

220711-Content-met03-แมทช์สไตล์-ให้เข้ากับชีวิต-_FB-Photo-Album-3.jpg
ห้องนอนได้พื้นที่กว้าง มีห้องน้ำในตัว เป็นสัดส่วนและส่วนตัว สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบาย มีระยะเดินรอบๆ สะดวก ด้านข้างของเตียงมีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นถึงฝ้า ช่วยดึงแสงสว่างภายนอกเข้ามาภายใน

ส่วนด้านปลายเตียงก็จะมีการ Built-in ชั้นวางทีวีมาให้ หากมองไปที่อีกฝั่งของห้องนอนจะมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงาน ซึ่งโต๊ะทำงานนี้ ถ้าเปิดกระจกตั้งขึ้นมาก็ใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วย ถ้าปิดลงมาก็ใช้เป็นโต๊ะนั่งทำงานได้นั่นเอง

ในส่วนของห้องน้ำทำขนาดมากำลังพอดี แยกส่วนแห้งและส่วนเปียก ระยะใช้งานกำลังสบายๆ ไม่อึดอัด

220711-Content-met03-แมทช์สไตล์-ให้เข้ากับชีวิต-_FB-Photo-Album-4.jpg
ในส่วนของ Pantry ชุดครัว ในส่วนของท้อปเคาน์เตอร์เป็นหินควอตซ์สีขาว ด้านหลังชุดครัวที่ผนังมี Back Splash กรุด้วยกระเบื้องกันผนังเปื้อนมาให้ ทำให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนเตามาเป็นเตาไฟฟ้าแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควัน ส่วนด้านบนก็จะมีชั้นมาให้เก็บจานชามหรือสิ่งของด้านบนเพิ่มได้ ส่วนชั้นล่างใต้อ่างล้างจานเปิดมาจะมีถังขยะพร้อมฝาปิดอยู่ด้วย บานเปิดชุดครัวจะมี Soft closed ปิดแล้วไม่มีเสียงดังหรือเสียงกระแทก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมโต๊ะกินข้าวสองที่นั่งแบบพับเก็บได้ เราสามารถใช้เป็นที่ประกอบอาหารเพิ่มหรือใช้นั่งทำงานก็ได้ อีกทั้งสามารถพับเก็บเข้าไปได้ ทางเดินก็จะโล่งขึ้นนั่นเอง

220711-Content-met03-แมทช์สไตล์-ให้เข้ากับชีวิต-_FB-Photo-Album-5.jpg
มาก่อนได้ก่อน!! ห้องแต่งพิเศษ #ได้ทุกอย่างตามที่เห็น*
จอง 5,000 บ.* เข้าอยู่ได้เลย
1 ห้องนอน 30 ตร.ม. เพียง 4.2 ลบ.* 

MAESTRO 03 รัชดา-พระราม 9

  • ใกล้ MRT พระราม9 ไปไหนก็ง๊ายง่าย
  • คอนโดใกล้ มศว. เพียง 1 สถานี*
  • 2 นาที จาก Central Rama 9
  • ปล่อยเช่าได้จริง Yield ~5%*
  • เลี้ยงสัตว์ได้ ชาวทาสถูกใจ เจ้านาย Happy


คลิก Free!! ค่าส่วนกลาง 3 ปี* ได้ที่นี่ https://bit.ly/3IFDI1E

สอบถาม | นัดหมาย | จอง
โทร. 02-116-1111

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด