Pet Story

รวมที่เที่ยว ฟินทั้งคน สนุกทั้งน้องหมา

November 24, 2021

211118-รวมที่เที่ยว-ฟินทั้งคนทั้งน้องหมา_Facebook.jpg

ช่วงเวลาใกล้สิ้นปีแบบนี้ ได้เวลาพักสมอง ออกไปพักผ่อนท่องโลกกว้าง เพื่อชาร์จพลังกันสักหน่อยแล้ว หลังจากเหนื่อยกันมาทั้งปี หลายคนเริ่มวางแผนเดินทางกันแล้ว ไม่ว่าจะเดินทางคนเดียว เดินทางเป็นคู่ หรือไปแบบยกครอบครัว แต่สำหรับคนที่มีน้องหมาแสนรักที่เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวและอยากเอาน้องไปเที่ยวด้วย วันนี้ เรามีไอเดียเที่ยวแบบฟินๆ สนุกได้ทุกคน รวมไปถึงน้องหมาด้วย กับสถานที่ที่น้องหมาก็ไปได้ อย่างไรก็อย่าลืมรักษาความสะอาด และรักษาระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยด้วยนะคะ

 

ทะเล๊ ทะเล เฮฮาหน้าชายหาด

211118-รวมที่เที่ยว-ฟินทั้งคนทั้งน้องหมา_Facebook-inside-2.jpg

ทะเลหน้าหนาวมันช่างโรแมนติกเสียจริงๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นอนฟังเสียงคลื่น และวิ่งเล่นบนชายหาดกว้างๆ กับเจ้าตูบ และเดี๋ยวนี้ที่พักส่วนใหญ่ก็เป็น Pet Friendly อนุญาตให้น้องหมาเข้าพักได้แล้วด้วย ดีที่สุดเลย

 

แคมป์ปิ้ง ดูดาว สัมผัสธรรมชาติ

211118-รวมที่เที่ยว-ฟินทั้งคนทั้งน้องหมา_Facebook-inside-3.jpg

อากาศดีแบบนี้ พาน้องหมาหนีเข้าไปดื่มด่ำและสำรวจธรรมชาติในป่าเขากันดีกว่า ตกกลางคืนแคมป์ปิ้งรอบกองไฟดูดาวสัมผัสลมหนาวไปด้วย ทั้งคนและหมากางเต้นท์นอนกันได้สบายๆ เลย

 

ปิคนิคในสวน รับลมชิวๆ

211118-รวมที่เที่ยว-ฟินทั้งคนทั้งน้องหมา_Facebook-inside-4.jpg

วันสบายๆ แพคอาหารอร่อยๆ ไปเปลี่ยนบรรยากาศกินข้าวกันในสวน เลือกสวนที่อนุญาตให้น้องหมาเข้าได้ นอกจากคนจะได้ชิลแล้ว น้องหมาเราอย่างได้สูดอากาศนอกบ้าน และวิ่งออกกำลังกายด้วย

 

เข้าคาเฟ่ ถ่ายรูปเก๋ๆ ลงโซเชียล

211118-รวมที่เที่ยว-ฟินทั้งคนทั้งน้องหมา_Facebook-inside-5.jpg

ใครที่เป็นสายกาเฟ และรักการไปคาเฟ่ เดี๋ยวนี้มีคาเฟ่น้องหมา หรือคาเฟ่ที่ต้อนรับน้องหมา เยอะมาก จับน้องหมาแต่งชุดเก๋ๆ และไปถ่ายรูปเท่ๆ กันได้เลย