Innovation & Design

ค้นหาความเป็น Master ในตัวคุณ
ผ่านตัวตนของแบรนด์ Maestro Residences

August 6, 2018

สำหรับคนยุคใหม่ คอนโดมิเนียมเป็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทั้งความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง  ครบครันในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก และคงจะยิ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้นไปอีก ถ้าคอนโดมิเนียมนั้นตอบสนองความเป็นตัวตนในแบบของคุณได้อย่างเต็มที่

Maestro Residences คือคอนโดมิเนียมแบบ Low-Rise ที่มีความสูง 8 ชั้น บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมือง ทุกโครงการของมาเอสโตร เรสซิเด้นซ์จะตั้งอยู่ในซอย ทำให้มีเส้นทางในการหลีกเลี่ยงรถติดที่หลากหลาย และมีทางเข้าออกโครงการมากกว่า 2 เส้นทาง ทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS, MRT และทางด่วน นอกจากนี้บริเวณรอบโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และอาคารสำนักงาน เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ดีไซน์อาคารเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับความร่วมสมัย ทำให้แต่ละตึกของโครงการมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป ภายใต้แนวคิดการออกแบบ ‘Classic Inspired, Modern Twist’ ทำให้อาคารเป็นเอกลักษณ์ดูโดดเด่น ไม่น่าเบื่อ เป็นคอนโดโมเดิร์นคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design) เข้ากับทุกยุคทุกสมัยได้อย่างลงตัว

คำว่า ‘MAESTRO’ เป็นภาษาอิตาเลี่ยน แปลว่า Master หรือผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้น โครงการ Maestro Residences จึงหมายถึง ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ ที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย กับดีไซน์อาคารที่อยู่เหนือกาลเวลา เป็นคอนโดโมเดิร์นคลาสสิกที่การออกแบบภายในห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ให้สามารถใช้ชีวิตแบบ Master ในรูปแบบของตัวเองได้ ทั้งยังมีความใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้แต่โลโก้ของแบรนด์ Maestro Residences ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการประกอบกันของเครื่องมือที่สถาปนิกใช้เขียนแบบในยุคคลาสสิก ไม่ว่าจะ ไม้บรรทัดสามเหลี่ยม, วงกลม, วงเวียน หรือการใช้สีทองแดง ซึ่งเป็นสีประจำโครงการมาสอดแทรกไว้ในการออกแบบทั้งภายใน และภายนอกอาคาร เกิดเป็นความทันสมัย ที่สวยงามลงตัว

ปัจจุบัน Maestro Residences มีทั้งหมด 8 โครงการ

โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่


1. มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (ซ.สุขุมวิท 39)
2. มาเอสโตร 12 ราชเทวี (ซ.เพชรบุรี 12)
3. มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (ซ.ร่วมฤดี 2)
4. มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (ซ.สาทร 1)
5. มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (ซ.เพชรบุรี 12)
6. มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 (ซ.รัชดาภิเษก 3)

โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง

7. มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ (ซ.ราชวิถี 7)
6. มาเอสโตร 19 รัชดา 19 –วิภา (ซ.รัชดาภิเษก 19)

จะเห็นได้ว่าหลังคำว่า “มาเอสโตร” จะมีตัวเลขต่อท้าย ซึ่งที่มาของตัวเลขนั้น มาจากเลขซอยหลักที่เข้าสู่โครงการ

เราทุกคนต่างมีความเป็น Master ในแบบของตัวเอง ซึ่ง Maestro Residences ก็มีความเป็น Master หรือความเป็นผู้เชี่ยวชาญในแบบของตัวเอง 4 ด้านด้วยกัน คือ

1808_BlogAug_4_content_960x504-1.jpg

1. Master Craftsmanship คือการใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ตั้งแต่รายละเอียดในส่วนเล็ก ๆ อย่างการออกแบบโลโก้ของแบรนด์ ไปจนถึงการออกแบบ ก่อสร้างตัวอาคาร ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการ รวมถึงมีความสวยงามลงตัว

1808_BlogAug_4_content_960x504-2.jpg

2. Master Design คือการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Classic Inspired, Modern Twist’ ที่มีการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

1808_BlogAug_4_content_960x504-3.jpg

3. Master your Mind คือการสร้างความผ่อนคลาย และความรู้สึกสงบภายในจิตใจ ด้วยการออกแบบ Landscape ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กับการดีไซน์ที่ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนกับธรรมชาติรอบด้านในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เพื่อให้คุณได้หลุดพ้นจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน

1808_BlogAug_4_content_960x504-4.jpg

4. Master of Time คือการทำให้คุณสามารถใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า และเต็มศักยภาพ ด้วยทำเลของโครงการที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกหลายเส้นทาง คุณจึงสามารถกำหนดวิถีชีวิตตัวเองได้ง่าย ๆ ทั้งยังเพิ่มเวลาในการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวได้อีกด้วย

ด้วยความเชี่ยวชาญทั้ง 4 ด้านของ Maestro Residences คอนโดโมเดิร์นคลาสสิกนี้ เชื่อว่าจะสามารถเชื่อมโยงกับความเป็น Master ที่เป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งรายละเอียดต่าง ๆ ที่มาจากความใส่ใจของโครงการ  ก็จะช่วยเสริมให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขในการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ