Property Insight

มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ
พื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว
ที่ที่เป็นเหมือน

September 6, 2022
มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ
พื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว
ที่ที่เป็นเหมือน "บ้านใจกลางเมือง"
220905_Thumnail-Content_MET01-100.jpgพบความอบอุ่นที่คุณเลือกได้ ขยายความสุขมากยิ่งขึ้น กับคอนโด 2 ห้องนอน ตัวเลือกสำหรับครอบครัว มาพร้อมกับพื้นที่กว้างเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน ให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่รัก ท่ามกลางสเปซและฟังก์ชั่นที่ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เปิดประตูสู่ห้อง ด้วยการออกแบบ Living Room ที่มาพร้อมกับ Double Balcony เพิ่มพื้นที่กว้าง สามารถปรับเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และในส่วนของห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ยังได้พื้นที่กว้าง พร้อมมุมพักผ่อนพิเศษสำหรับชมวิวข้างหน้าต่างในทุกห้อง และยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับ Walk-in Closet ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแต่งตัวต้อนรับวันใหม่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี ยังได้เฟอร์นิเจอร์ออกแบบพิเศษ เน้นความหรูหราที่ลงตัว ด้วยวัสดุเกรดคุณภาพอย่างครบครัน

220905_AW-Content_MET01_P5-100.jpg
ขยายห้องนั่งเล่นได้สุดระเบียง เติมความได้มากขึ้นอีก

สร้างความสมดุลความสุขผ่านพื้นที่อาศัย ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นให้แบ่งสัดส่วนห้องไว้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะห้องนั่งเล่น ที่ขยายพื้นที่พักผ่อนได้ถึงพื้นที่ระเบียงด้านนอก เพื่อที่จะได้พื้นที่ของส่วนนั่งเล่นที่เพิ่มขึ้น ให้อารมณ์แบบมี Semi-Outdoor ส่วนตัว เพื่อให้รองรับต่อความต้องการของคนในครอบครัว เช่น ลูกๆ สามารถมาใช้ติวหนังสือแบบเงียบๆ ได้ หรือคุณแม่จะออกมาพื้นที่ตรงนี้เล่นโยคะก็สะดวก เรียกได้ว่าเป็นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่อึดอัด

220905_AW-Content_MET01_P4-100.jpg
"ห้องนอนใหญ่ พื้นที่เยอะ" ให้ทุกช่วงเวลามีแต่ความอบอุ่น

เพราะห้องนอนก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่สำคัญที่สุดในบ้าน ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นในทุกๆ ห้องนอน ให้ได้ความโปร่งสบาย ด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อรับแสงจากธรรมชาติ มาพร้อมพื้นที่ที่ยื่นออกไปติดกับช่องแสง สามารถจัดได้ทั้งเป็นมุม Sofa Bed, มุมโต๊ะทำงานของคุณพ่อคุณแม่ หรือที่ทำการบ้านลูกอีกจุดนึงก็ได้ ให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระในการพักผ่อน อีกทั้งยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับ Walk-in Closet ให้ได้แต่งตัวเพื่อเตรียมพร้อมลุยวันใหม่ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

220905_AW-Content_MET01_P3-100.jpg
"ครัวกว้าง ฟังก์ชั่นเป็นสัดส่วน" เชื่อมความสัมพันธ์ได้ในทุกกิจกรรม

ด้วยการจัดวางฟังก์ชั่นในครัวให้รองรับการใช้งานของทุกคน ด้วยการวางผังให้เข้ามุมขนาดกำลังดี และมีพื้นที่จัดเก็บต่างๆ ให้มีขนาดที่เหมาะสมกับจำนวนของสมาชิกในครอบครัว สามารถรังสรรค์มื้อโปรดของคนในครอบครัวได้ทุกเวลา หรือจะลองมาฝึกทำเมนูใหม่ๆ หรือขนมเบเกอรี่โปรดของลูกๆ เพื่อเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขที่มากขึ้นของคนในครอบครัว

220905_AW-Content_MET01_P2-100.jpg
ใกล้ทุกการเดินทาง ลดระยะเวลา เพิ่มความผูกพัน

ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายด้วยสภาพแวดล้อมรอบคอนโด ด้วยการเดินทางที่มีตัวเลือก หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะใช้รถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า MRT ก็สามารถไปไหนมาไหนได้อย่างไร้อุปสรรค ช่วยลดระยะเวลาที่สูญเสียไปบนท้องถนน เพื่อกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น นอกจากนี้ โครงการยังใกล้กับสถานพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งคอมมูนิตี้ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะการอาศัยอยู่ในใจกลางเมือง

220905_AW-Content_MET01_P6-100.jpg
มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ

คอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ ทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อสาทร – สีลม เพียง 5 นาที* เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า MRT, BTS และรถยนต์ส่วนตัว เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทางสู่ย่าน CBD พร้อมใกล้ชิดทุก Lifestyle Hub​