Property Insight

“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว”
ใช้ชีวิตให้สุดในแบบ Next Normal

October 5, 2021

211001-MTR_DLP-Content_FB-Cover-1.2.jpg

METRIS DISTRICT LADPRAO 

“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” 

โครงการคอนโดมิเนียม โครงการใหม่ล่าสุดจาก Major Development บน ทำเลสุดไพร์ม ที่จะมาทำลายทุกขีดจำกัดในการใช้ชีวิตใจกลาง ห้าแยกลาดพร้าว #MAXIMALIFE ถือเป็นการพัฒนาและยกระดับโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เมทริสขึ้นไปอีกขั้น ต่อยอดจากโครงการ เมทริส ลาดพร้าว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเพิ่มความเป็นที่สุดของฟังก์ชั่นที่ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ New Normal ให้ครบทุกด้าน พร้อม Next Normal Feature ให้ทุกยูนิต บวกกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และคงความสวยงามได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จึงเป็น คอนโด ทำเลลาดพร้าว ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นได้อย่างลงตัว และยังตอบโจทย์คนรักสัตว์ เพราะเป็น คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ อีกด้วย


MAXIMAL LOCATION 

บนที่สุดของทำเล ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว

211001-MTR_DLP-Content_Page-line-1.jpg

“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” โครงการคอนโดมิเนียม ที่สุดของการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่เป็นที่สุดแห่งศักยภาพ  5 แยกลาดพร้าว ที่ยังคงมีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต และจะกลายเป็น NEXT NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วยความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบด้าน และการเป็นจุด Interchange ของ BTS และ MRT, จุดยุทธศาสตร์ของอาคารสำนักงานออฟฟิศและโครงการสำคัญต่างๆ อีกมากมาย และที่สำคัญคือการมีสวนใหญ่ใจกลางเมือง เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ และให้อากาศที่บริสุทธิ์ ที่ตั้งของโครงการ อยู่ใกล้ MRT พหลโยธิน เพียงไม่กี่นาที

 

MAXIMAL DESIGN 

จุดตัดของสไตล์ที่ต่างแตกแต่ลงตัว

211001-MTR_DLP-Content_Page-line-2.jpg

รูปแบบโครงการ คอนโด ได้แรงบันดาลใจมากจากความเป็น Mid Century Modern Design ตาม Concept ความเป็นตัวตนของแบรนด์ เมทริส ผสมกับแนวคิดใหม่ “Juxtaposition” หรือความแตกต่างแต่ลงตัว ที่ได้แนวคิดมาจาก ความแตกต่างใน ทำเลลาดพร้าว ความเป็นเมืองที่มีความวุ่นวาย แต่มีสวนขนาดใหญ่ที่มีความสงบ จุดที่มีอดีตที่น่าจดจำ ปัจจุบันที่มีความทันสมัย และเป็นทำเลที่มีศักยภาพต่อเนื่องไปจนถึงอนาคต จนกลายเป็น NEXT NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จากความแตกต่างกันแต่มารวมตัวกัน กลับทำให้ ทำเลลาดพร้าว เป็นทำเลที่มีเสน่ห์ และเป็นที่สุดของทำเลที่ทำให้ทุกการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด 

 

ความแตกต่างแต่ลงตัว หรือ Juxtaposition ถูกนำมาผสมผสานใน คอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอาคาร ที่ตัวอาคารจะมีความเรียบง่าย สะอาดตา คลาสสิค สร้างความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา แต่ Contrast กับ Podium ที่มีการลงดีเทลโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mondrian Art  หรือไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายใน ด้วยรูปทรงเรขาคณิต วัสดุไม้สีเข้ม พื้นผิวสีปูนเปลือย เสาหินสีดำเงา การตกแต่งด้วยเส้นและแพทเทิร์นที่ดูเรียบง่าย แต่ถูกตัดกันกับวัสดุ เช่น ทองเหลือง เพื่อให้มีความวาวมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็จะมีความContrastกัน ทั้งในการเลือกใช้วัสดุ หรือแม้กระทั่งสีก็ตาม 

 

MAXIMAL FACILITIES 

เต็มที่กับส่วนกลางที่ให้มากกว่าที่เคยมีมา

211001-MTR_DLP-Content_Page-line-3.2.jpg

“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” คอนโดที่นำแนวคิดความเป็น Next Normal นำมาพัฒนาโครงการแบบ ไม่ NORMAL  ด้วยรูปแบบโครงการที่ทำมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL ได้อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วย “NEXT NORMAL FEATURE” ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Face Scan ก่อนเข้าอาคาร, ระบบฆ่าเชื้อโรคภายในห้องเก็บพัสดุ, ปุ่มลิพต์แบบไร้การสัมผัส, Home Automation, ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การ Work form home สำหรับคนยุคใหม่ เป็นต้น 


สำหรับส่วนกลาง โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ให้ในแบบที่เรียกว่า มากกว่าที่เคยให้มา ไม่ว่าจะเป็น Double Volume Lobby, Co Working Lounge แบบใหม่ ตอบโจทย์ยุค NEXT NORMAL, พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงหรือ Pet Zone ขนาดใหญ่ ที่เป็นได้มากกว่าแค่คอนโดเลี้ยงสุนัข คอนโดเลี้ยงแมวได้, Multi-Sport Carpark, Sky Pool พร้อม Jacuzzi บนชั้น43, Panoramic Gym พร้อม Weight training Studio ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมรับวิวลาดพร้าวได้อย่างเต็มที่, Private Gym พื้นที่ออกกำลังกายส่วนตัว, Sky Lounge, Observation Deck จุดที่ออกแบบมาเพื่อเป็น Iconic ให้คุณได้สัมผัสความเป็นลาดพร้าวได้อย่างเต็มตา, และยังมาพร้อมกับ Sky Urban Farm และ Party Deck พื้นที่สังสรรค์บนชั้นRoof topอย่างชั้น45 

 

MAXIMAL YOUR NATURE 

พบความสงบท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง

211001-MTR_DLP-Content_Page-line-4.jpg

ที่สุดของพื้นที่สีเขียวใจกลางลาดพร้าว กับ Sensory Garden สวนใหญ่ภายในโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว กับ Concept Anagram “ Forest Terrace -  A place Of Rest” ที่ให้คุณได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติและความสงบได้อย่างแท้จริง ท่ามกลางความเป็นเมืองอย่างลาดพร้าว โดยในทุกๆ ชั้นของโครงการมีการผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Therapy Garden บริเวณชั้น 8 กับความหลากหลายของพรรณไม้ที่ไม่ได้มีแค่สีเขียว และอีกไฮไลต์สำคัญ Sky Botanique  สวนลอยฟ้าที่มีแนวคิดมาจากการเชื่อมต่อจากความเขียวจากสวนรถไฟ ที่มองแล้วมีความต่อเนื่องยาวไปจนถึงชั้นดาดฟ้าของโครงการ นอกจากความเขียวที่ทำให้ตัวโครงการดูโดดเด่นสะดุดตา ยังช่วยดักจับฝุ่นและช่วยกรองอากาศ ให้อากาศภายในโครงการปลอดภัยและสดชื่น 

ใครที่กำลังมองหา คอนโด ลาดพร้าว โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ถือเป็นคำตอบที่น่าสนใจ และสามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต New Normal ที่จะเปลี่ยนไปได้เป็นอย่างดี สนใจรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก!! https://bit.ly/3mBQWSi