Property Insight

‘พระราม9’
ทำเลศักยภาพยอดนิยมในการอยู่อาศัย

June 24, 2019

ปัจจุบัน “พระราม 9” เป็นทำเลศักยภาพทางเศรษฐกิจที่นับว่าโดดเด่นไม่แพ้ย่านไหน เป็นศูนย์รวมผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่มักเลือกอยู่อาศัยในย่านนี้เป็นหลัก จนได้ชื่อว่าเป็น ทำเล New CBD (Central Business District) ของกรุงเทพฯ ส่งผลให้มีธุรกิจต่าง ๆ เกิดขึ้นมารองรับจนกลายเป็นย่านที่คึกคักมีชีวิตชีวา ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากที่มีความสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจการค้าให้เติบโตไปได้อย่างรวดเร็ว


ซึ่งนอกจากเป็นย่านธุรกิจแล้ว “พระราม 9” ยังเป็นย่านที่พักอาศัยที่มีศักยภาพ และได้รับความนิยมสูง เนื่องจากทำเลพระราม 9 มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยของคนเมืองมีความสุขได้โดยง่าย 


Content-960-x-504-2.jpg

  • อยู่ใกล้กับสถานทีทำงาน -- ทำเลพระราม 9 เป็นย่านที่มีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อยู่จำนวนมาก อาทิ ตลาดหลักทรัพย์, สำนักงาน AIA, ตึก G, ตึกของ Unilever, ทรูคอร์ปอเรชั่น, ธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่, บริษัททิพยประกันภัย, บริษัทช่อง 9 อสมท. เป็นต้น



Content-960-x-504-3.jpg

  • มีห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่อยู่หลายแห่ง -- อาทิ ห้างเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9, โรบินสัน พระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์, ดิ เอสพลานาด, RCA

 

  • มีแหล่งไลฟ์สไตล์ และ Co Working Space ที่เหมาะกับการไปใช้เวลาในวันสบาย ๆ -- The Street รัชดา ที่เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า เพราะมีหลากหลายโซนให้เลือก ไม่ว่าจะช้อป จะกิน จะไปทำกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย หรือแม้แต่นั่งทำงานก็ได้ทั้งหมด แล้วยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย นอกจากนี้ยังมี Show DC ศูนย์การค้าที่รวมไว้ทั้งความบันเทิง และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ไว้ครบครัน โดยมีทั้งร้านอาหาร, ศูนย์ประชุมและการแสดง, สปอร์ตอารีน่า และ K-Town เมืองเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก เอาไว้ด้วย สำหรับคนที่ชอบในศิลปะ วัฒนธรรม ขอแนะนำ โรงละครสยามนิรมิต โรงละครขนาดใหญ่ที่ แสดงศิลปวัฒนธรรมไทยในมาตรฐานระดับโลก ทั้งยังมีลานกิจกรรมไว้รองรับนักท่องเที่ยว และร้านอาหารพร้อมในที่เดียว

 

  • มีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ที่มีสินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา -- ถ้ามาย่านทำเลพระราม 9 ต้องไม่พลาดการเดินช้อปปิ้งที่ ตลาดนัดรถไฟ รัชดา เนื่องจากมีของให้เลือกช้อปมากมายหลาย ไม่ว่าจะ ของกินของใช้, เฟอร์นิเจอร์เก่า, เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง, สินค้ามือสอง ฯลฯ หรืออีกที่คือ ตลาดละลายทรัพย์ รัชดาซอย 4 ซึ่งในตอนกลางวันจะเต็มไปด้วยของสำหรับนักช้อปชนิดละลานตา ขณะที่ในยามค่ำคืนตลาดแห่งนี้จะกลายเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์สำหรับคนทำงาน โดยจะมีทั้งดนตรี และผับอย่างคึกคัก



Content_960_x_504_0.jpg


จากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น จะเห็นได้ว่า ทำเลพระราม 9 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุน ซึ่ง Major Development ได้มีโครงการที่ตอบโจทย์คุณดังนี้

MAESTRO 03

Content-960-x-504-4.jpg

มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่อาศัย ที่ใส่ใจรายละเอียดในแต่ละฟังก์ชั่น เช่น โต๊ะทานข้าวที่สามารถขยาย-พับเก็บได้ หรือ Build-in ตู้เก็บของและลิ้นชักใต้เตียง ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการความลงตัวในทุกการใช้ชีวิต และสำหรับนักลงทุนคอนโดก็สามารถซื้อเพื่อปล่อยเช่าได้ในทันที รายละเอียดโครงการ คลิ๊ก


MAESTRO 19

Content-960-x-504-5.jpg
มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา เป็นโครงการที่เน้นดีไซน์เรื่องการจัดวางพื้นที่ และความหรูหรา พิเศษหน้ากว้างสูงสุดถึง 12 เมตร โดดเด่นเรื่องการเดินทางที่เรียกว่าเป็น Varity of Connectivity ได้อย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการ คลิ๊ก

  • เชื่อมต่อถนน 3 เส้นหลัก คือ ถนนรัชดาภิเษก, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว
  • ใกล้รถไฟฟ้ารางเดี่ยวสายสีเหลือง (คาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการในปี 2019 เชื่อมต่อลาดพร้าว-สำโรง
  • 3 สถานีจากรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม (คาดว่าจะเริ่มให้บริการในปี 2020 เชื่อมต่อตลิ่งชัน-มีนบุรี
  • เพียง 650 เมตร ถึง MRT รัชดาภิเษกเชื่อมต่อศูนย์กลางย่านธุรกิจสำคัญ
  • เพียง 2 สถานีจากเซ็นทรัลลาดพร้าว
  • เพียง 3 สถานีจากสวนจตุจักร เอสพลานาดรัชดา และเดอะสตรีท
  • เพียง 4 สถานี เซ็นทรัลพระราม 9

 

Major Development ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยและการลงทุนของคุณ