Property Insight

ทำไม? เมทริส พระราม9-รามคำแหง
ถึงเป็นคอนโดที่น่าลงทุนที่สุดตอนนี้

September 14, 2021

MTR-RR-Conent_FB-Cover.jpg 

ราคาดีที่สุด ไม่ลงทุนตอนนี้ จะลงทุนอีกทีตอนราคาขึ้นไปสูงแล้วทำไม

เมทริส พระราม9-รามคำแหง คอนโดมิเนียมแบบมิกซ์ยูส ที่อยู่ติดกับอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง ด้วยความพร้อมของทำเล และศักยภาพของโครงการ ที่มีโอกาสในการลงทุนและพร้อมทำกำไรได้ในอนาคต สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า และโอกาสปล่อยเช่าก็มีสูง กับราคาที่จับต้องได้ เป็นราคาที่ดีที่สุด เพราะทางโครงการมี2ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง  3.89 ล้านเท่านั้น ถือเป็นจังหวะดีที่น่าลงทุนมากที่สุดในตอนนี้

 

ทำเลที่ได้มากกว่าความสะดวกสบาย

ทำเลที่ตั้งที่เป็นส่วนต่อขยายของศูนย์กลางธุรกิจและการค้า รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งแหล่งงาน อาคารสำนักงานที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์ สถานศึกษา และสถานพยาบาล มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายของกรุงเทพฯ และมีถนนสายหลักที่มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก มีซอยย่อยที่ทะลุไปยังหลายพื้นที่ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ใกล้ทางด่วนรามอินทรา ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชื่อมต่อได้ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ บวกกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่จะเสร็จสมบูรณ์ในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้นไปอีก

 MTR-RR-Conent_FB-Inside-3.jpg


คุ้มเกินราคา กับส่วนกลางที่จัดเต็ม

โครงการตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม รองรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัย เน้นการใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 3 ชั้น ประกอบด้วย สวนพักผ่อนดาดฟ้า co-working space ขนาดใหญ่ ฟิตเนสครบวงจร สระว่ายน้ำระบบเกลือ ทางเดินออกกำลังกาย นอกจากนั้น ยังเป็นโครงการที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ โดยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์คนรักสัตว์ได้อย่างแท้จริง

MTR-RR-Conent_FB-Inside-5.jpg


ลงทุนผลตอบแทนดี โอกาสปล่อยเช่าสูง

หากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มแล้วเสร็จ รวมไปถึงอาคารสำนักงานต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มทำให้ราคาปรับสูงขึ้นในอนาคต หากซื้อคอนโดมิเนียม 2 ห้องนอนในราคาปัจจุบัน จะเพื่ออยู่เองในตอนนี้ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะได้ห้องที่ใหญ่ในราคาที่สุดพิเศษ และก็สามารถทำกำไรในอนาคตได้อย่างแน่นอน ซึ่งมีโอกาสได้รับผลตอบแทนหรือ Capital gain ที่สูงถึง23% หรือหากซื้อลงทุนปล่อยเช่า ก็มีกลุ่มผู้เช่าที่ชัดเจน เนื่องจากใกล้แหล่งงาน ซึ่งมีโอกาสได้รับค่าเช่าจากการปล่อยเช่า โดยRental Yield สูงถึง 8% เลยทีเดียว

MTR-RR-Conent_FB-Inside-2.jpg


MTR-RR-Conent_FB-Inside-4.jpg

ช่วงเวลา ของราคาที่ดีที่สุด

เมทริส พระราม9-รามคำแหง

2ห้องนอน 48 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ลบ.* พร้อมโปรโมชั่น ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

MTR-RR-Conent_FB-Inside-1.jpg