Innovation & Design

แค่อยู่เมทริส ชีวิตก็แตกต่าง ด้วยดีไซน์ระดับโลกที่คุณเลือกได้

March 24, 2021

อยู่เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย แล้วชีวิตแตกต่างกับคนอื่นยังไง?

นอกจากเรื่องทำเลที่สะดวกมาก และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว ถ้าได้มาเห็นดีไซน์ก็จะรู้คำตอบทันที เพราะที่นี่ คือคอนโดมิเนียมที่มีดีไซน์โดดเด่นที่เน้นการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด  ตั้งแต่การออกแบบตัวอาคารที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เมทริส ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ MID-CENTURY MODERN ไปจนถึงการสร้างสีสันในตัวห้องพักอาศัย ได้นักวาดภาพประกอบที่มีผลงานระดับอินเตอร์ อย่างคุณ JIRAYU KOO มาสร้างเป็นผลงานศิลปะบนวอลล์เปเปอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 สไตล์ เพื่อต้องการตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่างไม่ซ้ำใคร และเป็นการปลุกพลังในการใช้ชีวิตในทุกๆ วันอีกด้วย

210324-FB-Ads-MTR-PNK-01.jpg

3 สไตล์ แต่มากด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง ได้แรงบันดาลใจมากจากการใช้ชีวิตของคนเมือง จะมีอะไรบ้าง และจะสวยคลาสสิค เติมเต็มการอยู่อาศัยได้ดีขนาดไหน ตามไปดูกัน  

210324-FB-Ads-MTR-PNK-02.jpg

210324-FB-Ads-MTR-PNK-07.jpg

210324-FB-Ads-MTR-PNK-08.jpg

Urban


เกิดจากการนำเรื่องราวของการอยู่อาศัยมาตีความใหม่ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยนำเส้นสายโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นองค์ประกอบเส้นแนวตั้ง มีความเรียบเท่แบบ Mid-Century Modern (MCM) มาใช้ร่วมกับรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ชิ้น ICON ในยุค Mid-Century Modern อย่าง Arco Lamp นอกจากนี้ในผลงานยังมีการหยิบ Jirayu Koo’s signature characters มาเพิ่มเอกลักษณ์ความมีชีวิตชีวา และลูกเล่นให้กับวอลเปเปอร์

210324-FB-Ads-MTR-PNK-03.jpg


210324-FB-Ads-MTR-PNK-09.jpg

210324-FB-Ads-MTR-PNK-10.jpg

Mid-day & Mid-night

ภายใต้แนวคิดการออกแบบสไตล์ Mid-Century Modern(MCM) ที่หัวใจคือความเรียบง่าย สร้างความสมดุลจากความต่าง ดีไซน์เนอร์นำเอาคำว่า Mid มาตีความตามช่วงเวลาของวัน คือ Mid-day และ Mid-night เพื่อสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่ย่อมมีความแตกต่างกันตามช่วงเวลา นอกจากนี้ในผลงานยังมีการหยิบ Jirayu Koo’s signature characters มาเพิ่มเอกลักษณ์ความมีชีวิตชีวา และลูกเล่นให้กับวอลเปเปอร์

210324-FB-Ads-MTR-PNK-04.jpg

210324-FB-Ads-MTR-PNK-06.jpg

210324-FB-Ads-MTR-PNK-05.jpg

Nature


ลวดลายนำเสนอความเป็นธรรมชาติ ‘Nature’ โดยเลือกใช้รูปทรงที่มีความ organic ลื่นไหล มีลูกเล่น สะท้อนการเชื่อมโยงระหว่างการอยู่อาศัยในเมืองกับพื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์ความเป็นตัวตนที่ลึกซึ้งซึ่งทรงอิทธิพลและคงคุณค่าเหนือกาลเวลา เช่นเดียวกับการออกแบบสไตล์ Mid-Century Modern(MCM) นอกจากนี้ในผลงานยังมีการหยิบ Jirayu Koo’s signature characters มาเพิ่มเอกลักษณ์ความมีชีวิตชีวา และลูกเล่นให้กับวอลเปเปอร์