Property Insight

ELEVATE THE QUALITY OF LIFE คุณภาพชีวิตที่ดี ของผู้อยู่อาศัย

May 30, 2023
ELEVATE THE QUALITY OF LIFE
คุณภาพชีวิตที่ดี ของผู้อยู่อาศัย


230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_Blog_Thumbnails.jpg

เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต บ้านหรือคอนโดมิเนียมที่เลือก ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสูงสุด ที่อยู่อาศัยที่ช่วย “ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ของผู้อยู่อาศัย” จึงเป็นหนี่งในข้อคำนึงที่สำคัญ

ที่เมเจอร์ฯ เราใส่ใจในการเลือกใช้นวัตกรรม รวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องดีต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ทั้งเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพในระยะยาว เนื่องจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่วันๆจะต้องไปพบเจอกับมลภาวะต่างๆ คงไม่มีอะไรสบายใจเท่ากับ การกลับบ้านมาแล้วสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้กังวล ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องของอากาศที่เป็นพิษ หรือเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศ

ที่ METRIS DISTRICT LADPARO จึงเลือกใช้นวัตกรรมที่ช่วยในการฟอกอากาศเพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ และลดการสะสมของเชื้อโรค ช่วยยกระดับชีวิตที่ดี จากรากฐานการวางระบบที่ดี เพื่อความสุขกาย สุขใจของผู้อยู่อาศัย

  • ระบบ NANOE-X Air Purifier
  • กระเบื้อง NON-TOXIC
  • พื้นผิวสัมผัสที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • สีทาภายในที่ป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย
  • วัสดุที่ลดการใช้สาร FORMALDEHYDE


230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_P2.jpg

ติดตั้งระบบ NANOE-X Air Purifier ในทุกห้อง เพื่อช่วยฟอกอากาศ เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ และช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอด 24 ชั่วโมง

230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_P3.jpg

กระเบื้อง NON-TOXIC ช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย และป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งาน

พื้นห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็น SPC Floor (Stone Plastic Composite) ช่วยเรื่องการกันความชื้นและกันน้ำ 100% ทำความสะอาดง่ายและทนต่อรอยขีดข่วน

230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_P4.jpg
พื้นผิวสัมผัสที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดีต่อทั้งคน และสัตว์เลี้ยง ทั้งเรื่องความปลอดภัย และสุขภาพในระยะยาว

230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_P5.jpg

สีทาผนังภายในเป็นสี TOA Duraclean A+ ที่ช่วยลดสารพิษก่อมะเร็งและเป็นรายเดียวที่มี Microban ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ ไร้กลิ่น ลดสารก่อมะเร็ง ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99%


230524_CRAFT-QUALITY_Ep6_DLP_V5_P6.jpg

หน้าบานตู้จากไม้ยางพารา 100% ปลอดสารพิษอย่างสาร ฟอร์มาลดีไฮล์ ไร้กลิ่นฉุน ด้วย Air Safety Glue Technology จึงไม่ปล่อยสารก่อมะเร็ง เป็นวัสดุเดียวกันกับที่ใช้ในโรงพยาบาล ช่วยให้มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยในการอยู่อาศัยได้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ Craft & Quality ได้ที่ METRIS DISTRICT LADPARO คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ที่ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ New Normal ให้ครบทุกด้าน บนทำเลสุดไพร์ม

สนใจโครงการ ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/3WBv5vW