Property Insight

มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ คอนโดทำเลดี ตอบโจทย์ทุก Gen เสมือนบ้านหลังที่สองของครอบครัว

August 30, 2023

230818_Content-MET01_ThePrivsteResidence_Blog_Thumbnail.jpg

เชื่อว่ามีครอบครัวจำนวนไม่น้อย ที่สนใจซื้อคอนโดใจกลางเมืองไว้เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยในช่วงวันทำงาน ให้เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของครอบครัว วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ คอนโดพร้อมอยู่ ที่ใกล้กับทุกพื้นที่ของความต้องการในการใช้ชีวิต และพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างสาทร – เย็นอากาศ ทำเลที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่แห่งย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ที่มีสำนักงานและบริษัทระดับ Big Corporation อยู่หลายแห่ง ครบครันด้วยความสะดวกสบาย ทั้งไลฟ์สไตล์ และการคมนาคม

230818_Content-MET01_ThePrivsteResidence_P2.jpg

รวมไปถึงโรงเรียนไทยและนานาชาติชั้นนำอีกหลายแห่งที่ตั้งอยู่ในย่านสาทร เช่น รร.เซ็นต์โยเซฟคอนแวนต์ รร.กรุงเทพคริสเตียน รร.อัสสัมชัน (ประถม) อัสสัมชันคอนแวนต์ และ รร.อัสสัมชันศึกษา เป็นต้น ทำให้สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง เป็นเหมือน one stop service ของครอบครัว ได้ทั้งส่งลูกไปโรงเรียน และไปทำงานต่อ ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตได้อย่างลงตัว

230818_Content-MET01_ThePrivsteResidence_P3.jpg

นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า อาทิ Central Rama3 หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางเมืองอย่าง Central Embassy, Central Chidlom, Siam Paragon และ Central World ที่ทำให้สามารถช้อปปิ้ง หรือใช้เวลาวันหยุดกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ทำให้คอนโดแห่งนี้ คือที่ที่เป็นจุดเชื่อมต่อ Lifestyle hub อย่างลงตัวในทุกด้าน

230818_Content-MET01_ThePrivsteResidence_P4.jpg

โครงการนี้ตั้งใจออกแบบให้เป็นคอนโดที่เน้นพื้นที่ใช้สอยด้วย Layout ห้องที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะห้องนอนขนาดใหญ่ กับห้องรูปแบบ 2 ห้องนอน ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านหลังใหญ่ ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวที่หาได้ยากใจกลางเมือง เพียง 88 ยูนิตทั้งโครงการ

สนใจโครงการ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ อ่านรายละเอียด หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/3qwZjER