Property Insight

วันสบายๆ กับ เจ้านายตัวแสบ​
ที่... 'มาเอสโตร 19 รัชดา 19 - วิภา' คอนโดที่ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม

September 19, 2022
วันสบายๆ กับ เจ้านายตัวแสบ​ 
ที่... 'มาเอสโตร 19 รัชดา 19 - วิภา'
คอนโดที่ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม

220913_Thumnail-Content_MET19-100.jpg
ออกแบบการพักผ่อนให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทุกวัน วันนี้ น้องเป๋าตุง จะพามาดูคอนโด 1 ห้องนอน ของเจ้านายผมเอง ขนาดเริ่มต้น 29.66 ตร.ม. ในย่านรัชดา-วิภาวดี ที่โครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา บอกเลยใครที่เลี้ยงน้องแมวอย่างผม หรือจะเป็นน้องหมาก็ต้องไม่พลาด เพราะจุดเด่นของห้องพักอาศัยที่นี่ เมเจอร์ฯ เค้าออกแบบพื้นที่ห้องเป็นสัดส่วนและดูโล่งโปร่งสบายเลยล่ะ โดยเฉพาะห้องที่เป๋าตุงนำมาให้ชมกันวันนี้ ที่เจ้านายสามารถนั่งเล่นที่โซฟา แล้วขึ้นมานอนเล่นดูทีวีบนเตียง สนุกกับหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดได้เลยแบบไม่ต้องมูฟไปไหน แถมมุมครัวก็มีบานเลื่อนสไลด์ ปรับฟังก์ชั่นเปิด-ปิดได้ เวลาทำอาหารกลิ่นไม่เข้ามารบกวนแน่นอน รวมไปถึงบรรยากาศภายในโครงการก็สวยงามน่าอยู่มากๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า สาย บ่าย เย็น ลมที่นี่ก็ดีตลอดทั้งวัน เพราะที่นี่เขาวางตำแหน่งอาคารให้สอดรับกับทิศทางลมอีกด้วย ดังนั้น ใครที่มองหาคอนโดพร้อมอยู่พื้นที่พอเหมาะ ชอบใช้ชีวิตสบายๆ ง่ายๆ เน้นความสะดวกเป็นหลัก ต้องไม่พลาดแปลนนี้เลย

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P2-100.jpg
เข้าห้องมาแล้วเราจะเจอกับห้องครัวก่อนเลย Layout สามารถปรับฟังก์ชั่นเป็นครัวปิด-ครัวเปิดก็ได้ ด้วยประตูบานเลื่อนกระจกสูงเกือบถึงฝ้าเพดาน มีพื้นที่กว้างทำกับข้าวได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวกลิ่นเข้าไปกวนในโซนพักผ่อน ฝั่งซ้ายมือเป็นตำแหน่งของเคาน์เตอร์ครัว มาพร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจานครบชุด ส่วนฝั่งขวาจะเป็นตู้เก็บของ Built-in สามารถเก็บของได้เยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า และชั้นเก็บของด้านข้าง รวมไปถึงด้านบนด้วย

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P3-100.jpg
จุดเด่นของห้อง Layout นี้จะอยู่ที่ Common Area ที่เป็นพื้นที่เชื่อมกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน พื้นที่นั่งเล่น เมื่อเป็นพื้นที่รวมกันทั้งหมด ไม่มีผนังกั้น จึงทำให้บรรยากาศส่วนนี้โปร่งโล่ง และมีอิสระในการจัดพื้นที่ของตัวเองสุดๆ ไปเลย สามารถวางโซฟาตัวใหญ่ พร้อมโต๊ะกลางได้อีก โดยตำแหน่งนี้จะติดกับพื้นที่ระเบียง สามารถเปิดรับลมให้อากาศเข้ามาถ่ายเทตัวห้อง จะออกไปยืนสูดอากาศ หรือนั่งเทควิวจากในห้องก็ได้เช่นกัน

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P5-100.jpg
ในโซนของห้องนอนได้พื้นที่กว้างสบายมากๆ สามารถจัดฟังก์ชั่นตามชอบได้เป็นสัดส่วนเลย วางเตียงไซส์ 5 ฟุตได้กำลังดี มีช่องทางให้เดินรอบเตียงได้ เราสามารถจัดฟังก์ชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมติดริมหน้าต่างได้อีก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน มุมงานอดิเรก หรือจะเป็นมุมเลี้ยงน้องหมาน้องแมวก็ได้เช่นกัน ส่วนอีกด้านของเตียงจะเป็นพื้นที่ส่วนตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาดใหญ่ ที่จัดไว้อยู่ระหว่างทางเข้าห้องครัวและห้องน้ำนั่นเอง

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P4-100.jpg
ในส่วนของห้องน้ำ เราจะได้สุขภัณฑ์ครบชุดทั้งหมดเลย รวมไปถึงงานตกแต่งพวกผนังพื้น เหมือนในภาพเลย แบ่งโซนเปียกและแห้งเป็นสัดส่วนอีกด้วยนะ ส่วนเปียกนั้นจะกั้นด้วยฉากกั้นกระจกบานเลื่อน 3 ตอน ตกแต่งหน้าบานให้ด้วยวงกบสีดำดูเท่สุดๆ ไปเลย ภายในพื้นที่อาบน้ำ ก็ยืนอาบน้ำได้สบายๆ ด้านข้างมีทำช่องไว้ให้วางแชมพู สบู่ ต่างๆ ได้ด้วย

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P6-100.jpg
ห้อง Layout นี้ ตอบโจทย์คนที่ชอบพื้นที่โปร่งโล่ง ได้บรรยากาศในห้องกว้างขวาง มีอิสระในการจัดสรรพื้นที่ห้องเองได้ เหมาะสำหรับอยู่อาศัยประมาณ 1-2 คน และยังเลี้ยงสัตว์ได้อีก ฟังก์ชั่นแต่ละส่วน มีการจัดวางอยู่ใกล้เคียงกัน ใช้งานได้สะดวกสบาย แต่ยังเน้นความเป็นสัดส่วน แต่สำหรับฟังก์ชั่นที่โดดเด่น คือ ส่วนของ Hybrid Sliding Door ช่วยให้เราสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นห้องได้ตามความต้องการ จะสไลด์บานเป็นครัวปิดหรือสไลด์ปิดเป็นประตูตู้เสื้อผ้าก็ทำได้อย่างสะดวกสบายเลย

220909_MET19_1-BR-Function_WithCAT_P7-100.jpg