Pet Story

MAJOR LEAGUE สุข-สนุก-สร้างสรรค์ กิจกรรมกีฬาสัมพันธ์ระหว่างพนักงานเมเจอร์ฯ และน้องมะหมา

August 31, 2023

เมเจอร์ฯ ได้จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ วัน MAJOR LEAGUE หรือ กิจกรรมแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ภายในองค์กร ประจำปี 2566 โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการจัดกิจกรรมรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับพนักงานที่มีสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะน้องหมา ในคอนเซ็ปต์ "แข่งขันกีฬาน้องหมา 4 ขาท้าความเร็ว" ณ Doquabistro สวนน้ำและสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมความสุขเท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง รวมถึงสานสัมพันธ์ความสามัคคีกันภายในองค์กร ซึ่งเป็นการต่อยอดจากกิจกรรม Take Your Dog to Work Day ที่มีนโยบายให้พนักงานสามารถนำสัตว์เลี้ยงมายังออฟฟิศได้ทุกวัน ที่ สำนักงานใหญ่ เมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อ เพื่อเป็นการตอกย้ำ การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ที่เข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริงมาอย่างต่อเนื่อง



7.jpg
โดยในวันจัดกิจกรรม พนักงานเมเจอร์ฯ และน้องๆ สัตว์เลี้ยงได้ทำกิจกรรมเล่นกีฬาสนุกๆ ด้วยกัน อาทิ กิจกรรมประกวด "น้องหมาขวัญใจเมเจอร์ฯ" พร้อมนำเสนอธีมการแต่งกาย, กิจกรรม "ตูบเดอะฟาสต์" ที่ให้น้องๆ ได้วิ่งฝ่าด่านอุปสรรคและทางลาดชัน และสุดท้าย กิจกรรม "เดิน-วิ่งเร็วในน้ำตื้น" ที่ให้น้องๆ วิ่งลุยสระน้ำตื้นไปพร้อมๆ กับคุณพ่อคุณแม่ให้ถึงฝั่งเส้นชัย

10.jpg

9.jpg

8.jpg

11.jpg
12.jpg


กิจกรรมทั้งหมดนี้ทำให้น้องหมาของพนักงานทุกตัวได้สนุกคลายเครียด และยังเป็นการส่งสริมสุขภาพที่ดีกับน้องๆ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้น้องหมายังได้เจอผองเพื่อนต่างสายพันธุ์อีกมากมาย เพื่อเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ที่ดี ไม่เพียงเฉพาะกับลูกบ้านของเมเจอร์ฯ เท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในคอมมูนิตี้ที่ดีของคนภายในองค์กรที่มีหัวใจรักสัตว์เปรียบเสมือนคนในครอบครัว แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น กิจกรรมครั้งนี้ยังช่วยสร้างมิตรภาพดีๆ เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรในแต่ละหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย

13.jpg
ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ ความสุข และความสนุกสนาน ของคนและสัตว์เลี้ยง จากเมเจอร์ฯ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/43TM4LP