Property Insight

AESTHETIC PLEASURE ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพที่ลงตัว

October 17, 2023
AESTHETIC PLEASURE
ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพที่ลงตัว

MALTON Private Residences Ari บ้านพร้อมอยู่ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมคลาสสิก Londonesque ให้ความรู้สึก เรียบหรู สงบ และสง่างามในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับการตกแต่งที่เมเจอร์ฯ ใส่ความประณีตในทุกๆขั้นตอน และคัดสรรวัสดุคุณภาพ Top Notch Quality ตามแบบฉบับ #MajorCraftandQuality เพื่อสร้างความสมดุล และสุนทรียภาพที่ลงตัว ทั้งภายในตัวบ้าน รวมถึงบริเวณโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นการวาง Planning ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัย การจัดวางแนวสวนให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติแม้จะอยู่ใจกลางเมือง สระว่ายน้ำบน Rooftop ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นส่วนตัว เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโดยรอบ เป็นที่ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายจากวันยุ่งๆ เพราะบ้านคือที่พักกาย และใจ

3.jpg
COZY YET ELEGANT

บ้านที่สะท้อนความเป็นคุณ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแต่ยังเรียบหรูมีสไตล์ไปด้วยการใส่ใจในการตกแต่ง และเลือกวัสดุ  


4.jpg


FUNCTIONAL YET BEAUTIFUL

เมื่อฟังก์ชันมาพร้อมกับความสวยงาม พิถีพิถันกับการเลือกสรรวัสดุที่เหมาะกับการใช้งาน แต่ยังคงความสวยงาม เพื่อสุนทรียภาพในการมอง

5.jpg


PLEASURE IN PRIVACY

ความเป็นส่วนตัวเป็นที่หนึ่งที่จะให้คุณได้มีอิสระ และเป็นตัวเองที่สุดในการผ่อนคลายจากวันยุ่งๆ 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ Craft & Quality ได้ที่ MALTON Private Residences Ari บ้านหรู 5 ชั้น ใจกลางอารีย์ พร้อมสระว่ายน้ำ, Private Garden และลิฟท์ส่วนตัว Exclusive Privacy เพียง 8 ครอบครัว เริ่มต้น 62 ล้านบาท* เปิดชมโครงการแล้ววันนี้ คลิก https://bit.ly/3L1TC8V

ที่เมเจอร์ฯ เรามุ่งมั่นที่จะส่งต่อคุณภาพเหนือระดับ และบ้านที่สะท้อนความเป็นคุณในทุกมิติ

สนใจ บ้านทำเลคุณภาพ จาก เมเจอร์ฯ คลิก  https://bit.ly/3L1qD4O

สนใจ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ จาก เมเจอร์ฯ คลิก  https://bit.ly/45PmKbw