Property Insight

MALTON PRIVATE RESIDENCES ARI
พื้นที่แห่งความสุขของชีวิตที่เหนือระดับใจกลางอารีย์ ​

December 1, 2022
MALTON PRIVATE RESIDENCES ARI
PRIVACY IS LUXURIOUS
พื้นที่แห่งความสุขของชีวิตที่เหนือระดับใจกลางอารีย์  ​

221122_Content_MaltonAri_Blog01.png

“บ้าน” ไม่ใช่แค่สถานที่พักผ่อน หรือสถานที่ผ่อนคลาย แต่กลับเป็นที่ซึ่งสะท้อนรสนิยมของการใช้ชีวิต ประกอบกับการตกแต่งเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างมีสุนทรียภาพ ที่เกิดจากความชื่นชอบ และใส่ใจในการออกแบบในทุกรายละเอียด เพื่อให้เป็นบ้านที่สวยงาม และสมบูรณ์อย่างถึงที่สุด โครงการ “MALTON Private Residences Ari” จึงมีจุดเด่นต่างกันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Neo Classical ผสานสัมผัสความร่วมสมัยที่เรียบง่าย แต่ยังคงรูปลักษณ์ของบ้านสมัยใหม่ โดดเด่นด้วย Facade ที่ถอดแบบสถาปัตยกรรม Londonesque มาเป็นบ้านสีเทาที่อบอุ่น ที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายสีสันสวยงามให้ความรู้สึกหรูหราและคงไว้ซึ่งความคลาสสิก ที่ถือผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซบนที่ดินผืนใหญ่ใจกลางเมือง

221122_Content_MaltonAri_FB01.png
 
221122_Content_MaltonAri_FB03.png

วันนี้เราจะพาคุณไปชมสุนทรียภาพการอยู่อาศัยของบ้านสไตล์ French Colonial ที่มาใน Mood and Tone ที่ให้ความรู้สึก Classy มีความเรียบหรู ด้วยโทนสีเบจ เทา ขาวและน้ำตาลอ่อน ขับเข้มด้วยสีน้ำเงินแซมมาบ้างเพื่อสร้างสีสัน ให้ความรู้สึกละเมียดละไมในแบบ Modern Classic ผสานกับการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in จากเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้แน่ใจว่าทุกรายละเอียด ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ทำให้บรรยากาศของบ้าน เริ่มตั้งแต่โถงห้องนั่งเล่นที่เป็น Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน เพื่อให้สมาชิกของครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่น จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน

221122_Content_MaltonAri_FB05.png

221122_Content_MaltonAri_FB04.png

221122_Content_MaltonAri_FB02.png

นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังสร้างจุดเด่นในการใช้พื้นที่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็น Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุยกัน รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน เพื่อให้บ้านที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนหลังจากการทำงานมาอย่างยาวนาน และสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันทั้งในเรื่องของสถานที่ รวมไปถึงการตกแต่งอย่าประณีตที่สะท้อนความชื่นชอบ และสร้างบรรยากาศสำหรับการผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

221122_Content_MaltonAri_FB06.png

221122_Content_MaltonAri_FB08.png

221122_Content_MaltonAri_FB09.png

ค้นหาตัวตนที่แท้จริงและมีระดับใจกลางอารีย์ได้แล้ววันนี้! ที่ “MALTON Private Residences Ari” บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury 4 ชั้น ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท* พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจับจองก่อนใคร กับ 3 Units สุดท้าย
 
- บ้าน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม.
- Exclusive Privacy เพียง 8 ครอบครัว
- 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
- สระว่ายน้ำ และลิฟท์ส่วนตัว พร้อม Private Garden
- ดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Double Security
- Premium Materials นำเข้าจากยุโรป*
- เดินทางสะดวก เชื่อมต่อ ถ.พหลโยธิน, ถ.วิภาวดีรังสิต
 
นัดหมายชมโครงการพร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษ คลิก http://bit.ly/3GwFmn7
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-116-1111
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด