Property Insight

MALTON PRIVATE RESIDENCES ARI
คุณค่าแห่งความเป็นส่วนตัวเหนือระดับใจกลางอารีย์

December 1, 2022
MALTON PRIVATE RESIDENCES ARI
PRIVACY IS LUXURIOUS
คุณค่าแห่งความเป็นส่วนตัวเหนือระดับใจกลางอารีย์ ​

221121_Content_MaltonAri_Blog01.png

เพราะ "บ้าน" บ่งบอกถึงชีวิตและรสนิยมที่เป็นตัวตนของคนนั้นๆ บ้านทุกหลังของโครงการ “MALTON Private Residences Ari” จึงมีจุดเด่นต่างกันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Neo Classical ผสานสัมผัสความร่วมสมัยที่เรียบง่าย แต่ยังคงรูปลักษณ์ของบ้านสมัยใหม่ โดดเด่นด้วย Facade ที่ถอดแบบสถาปัตยกรรม Londonesque มาเป็นบ้านสีเทาที่อบอุ่น ที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายสีสันสวยงามให้ความรู้สึกหรูหราและคงไว้ซึ่งความคลาสสิก ที่ถือผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซบนที่ดินผืนใหญ่ใจกลางเมือง

221121_Content_MaltonAri_FB01.png

221121_Content_MaltonAri_FB02.png

วันนี้เราจะพาคุณไปชมสุนทรียภาพการอยู่อาศัยของบ้านสไตล์ Tropical Loft ที่มาใน Mood and Tone ที่ดูขรึมเท่ ทันสมัย และคลาสสิกตลอดกาล ด้วยโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้บ้านหลังนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ทางโครงการตั้งใจบรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต รองรับวิถีชีวิตทุกช่วงวัย ที่สำคัญคือการให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุดของทุกคนในครอบครัว แต่ยังคงสามารถสัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

221121_Content_MaltonAri_FB06.png

221121_Content_MaltonAri_FB03.png

221121_Content_MaltonAri_FB04.png

โดยภายในบ้านยังคำนึงถึงความสุนทรียะที่แทรกอยู่ทุกกิจกรรมภายในบ้าน เน้นประโยชน์ใช้สอยจากทั่วทุกมุม เริ่มตั้งแต่ห้องโถง Living Area แบบ Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน ซึ่งมีผนังเหล็กฉลุเป็น Feature wall ร่วมกับ Custom-designed Chandelier ที่เป็นงานโครงโลหะสะท้อนความเป็น Modern Industrial ได้เป็นอย่างดี จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน ภายในบ้านยังมีทั้ง Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุยกัน รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน

221121_Content_MaltonAri_FB05.png

221121_Content_MaltonAri_FB08.png

ค้นหาตัวตนที่แท้จริงและมีระดับใจกลางอารีย์ได้แล้ววันนี้! ที่ “MALTON Private Residences Ari” บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury 4 ชั้น ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท* พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจับจองก่อนใคร กับ 3 Units สุดท้าย
 
- บ้าน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม.
- Exclusive Privacy เพียง 8 ครอบครัว
- 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
- สระว่ายน้ำ และลิฟท์ส่วนตัว พร้อม Private Garden
- ดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Double Security
- Premium Materials นำเข้าจากยุโรป*
- เดินทางสะดวก เชื่อมต่อ ถ.พหลโยธิน, ถ.วิภาวดีรังสิต
 
นัดหมายชมโครงการพร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษ คลิก https://bit.ly/3JXE2tf
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-116-1111
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด