Property Insight

LIVE AT THE HEIGHT ครอบครองชีวิตเหนือชั้น ที่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว

September 1, 2023

testimmage_2

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้ใช้เวลาท่ามกลางวิวสวยๆ แบบ 360 องศา ที่ชมได้จากในห้องพักอาศัยของคุณเอง มาสัมผัสสิ่งดีๆ ที่ตอบทุกเหตุผลการใช้ชีวิตแบบเหนือชั้นบนห้องชั้นสูงของ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ที่ชวนคุณเปิดสายตาออกไปสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ จากมุมสูง ไม่ว่าจะเป็นวิวสวยที่มองจากมุมห้องนั่งเล่นหรือจากห้องนอน ที่พาคุณมองวิวเส้นขอบฟ้าที่ท้องฟ้าตัดกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของสวนจตุจักรโดยไร้ตึกสูงบดบัง เหมือนได้คอนโดที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติซึ่งหาได้ยากมากในกรุงเทพฯ หรือแม้แต่วิวเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความทันสมัยของใจกลางห้าแยกลาดพร้าว รวมไปถึงสวนสีเขียวลอยฟ้าที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางบนชั้นสูง ที่มีความต่อเนื่องยาวไปจนถึงชั้นดาดฟ้าของโครงการ ทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่ และยากที่จะละสายตา

3.jpg


THE HEIGHTS STUNNING VIEW ใช้ชีวิตเหนือชั้น ท่ามกลางวิวสวยรอบทิศ

คอนโดวิวสวยแบบไหนที่น่าจะใช่ในแบบคุณ เพราะโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตั้งอยู่บริเวณใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ทำให้บนชั้นสูงสามารถมองเห็นวิวสวนสีเขียวสบายตาอย่างสวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟแบบเต็มตา และนอกจากนี้ยังได้วิวความเป็นเมืองอย่างห้าแยกลาดพร้าวให้คุณดื่มด่ำไปกับแสงสียามค่ำคืนได้อีกด้วย เป็นความแตกต่างที่ผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

4.jpg

MORE PRIVACY WITH LOW DENSITY ยูนิตต่อชั้นน้อยกว่า เป็นส่วนตัวยิ่งกว่า

สัมผัสความสงบบนพื้นที่ส่วนตัวที่มากกว่าของ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ที่ยิ่งชั้นสูงก็ยิ่งมีจำนวนยูนิตที่น้อยลง ทำให้บรรยากาศการพักอาศัยไม่พลุกพล่าน เหมาะกับคนที่ต้องการความเงียบสงบ และอยากได้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะโอกาสที่จะมีการรบกวนจากยูนิตชั้นเดียวกันแทบจะน้อยมากๆ

5.jpg

CLOSE TO NATURE ใกล้ชิดธรรมชาติ แม้อยู่บนชั้นสูง

สัมผัสความเป็นธรรมชาติและความสงบได้อย่างแท้จริง ท่ามกลางความเป็นเมืองอย่างลาดพร้าว โดยในชั้นพักอาศัยของโครงการมีการผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปอย่างลงตัว โดยมีไฮไลต์สำคัญ Sky Botanique สวนลอยฟ้าที่มีแนวคิดมาจากการเชื่อมต่อจากความเขียวจากสวนรถไฟ ที่มองแล้วมีความต่อเนื่องยาวไปจนถึงชั้นดาดฟ้าของโครงการ นอกจากความเขียวที่ทำให้ตัวโครงการดูโดดเด่นสะดุดตา ยังช่วยดักจับฝุ่นและช่วยกรองอากาศ ให้อากาศภายในโครงการปลอดภัยและสดชื่น

สนใจโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว อ่านรายละเอียดโครงการอหรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/3qw6LQt