Property Insight

"ไปที่ไหนก็ใกล้" เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เชื่อมต่อทุกออฟฟิศ เชื่อมติดทุกไลฟ์สไตล์

September 28, 2022
"ไปที่ไหนก็ใกล้"
เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว
เชื่อมต่อทุกออฟฟิศ เชื่อมติดทุกไลฟ์สไตล์

220912_Content_DLPLocation_Blog01.png

เพราะ “เวลา” เป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของคนเมือง ใครๆ ก็ว่าทำงานใกล้บ้านคือความโชคดีของชีวิต ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมองหา คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายขึ้นอยู่ล่ะก็ อยู่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ไปเที่ยวหรือไปทำงานแถวไหนก็ง่าย เดินทางก็สะดวก แถมเหลือเวลาให้ไปใช้ทำกิจกรรมในแบบที่ชอบได้อีก เพราะโครงการอยู่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ย่านทำเลดีตอบโจทย์ความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในเมือง โครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน เพียง 230 ม. หรือใครที่ใช้ BTS สายสีเขียวในการเดินทาง สถานีห้าแยกลาดพร้าว ก็ถือว่าอยู่ในระยะเดินไปได้สบายๆ ด้วยทางเชื่อม Skywalk เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เชื่อมโยงทุกสถานที่สำคัญจากใจกลางเมือง เพื่อให้ชีวิตไปได้ทุกที่ อยากรู้ว่าอยู่ที่นี่จะสะดวกและตอบโจทย์การทำงานในแต่ละย่านแค่ไหน ตามไปส่องดูแต่ละพิกัดนี้เลย

220912_Content_DLPLocation_FB01.png
ใครๆ ก็ว่าย่านอโศกเป็นหนึ่งทำเลที่ขึ้นชื่อเรื่องสภาพการจราจรหนาแน่น ใครที่ทำงานในย่านนี้ อยู่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว นั่งรถไฟฟ้าเพียงแค่ 8 สถานี ก็ประหยัดเวลาไปได้อีกเยอะ ไม่ต้องทนเหนื่อยหน่ายกับสภาพการจราจรในช่วง Rush Hour อีกด้วย แถมก่อนกลับบ้านยังแวะเดินเล่นช็อปปิ้งที่ห้าง Terminal 21 หรือไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนเบญจกิติได้อีกด้วย

220912_Content_DLPLocation_FB04.png
หากคุณเป็นคนที่ทำงานแถวๆ ย่าน ม.เกษตรฯ หรือพ่อแม่ที่กำลังมองหาคอนโดให้ลูกๆ ที่กำลังเรียนอยู่ในย่านนี้ เช่น ม.เกษตรฯ ม.ศรีปทุม ฯลฯ อยู่ล่ะก็ คอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากๆ นอกจากจะได้อยู่ในคอนโดคุณภาพ แถมยังเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย ที่นี่ยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถใช้รถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว เดินทางไปเรียนหรือทำงานแถวนั้นได้เลย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาทีถึงที่หมายแน่นอน

220912_Content_DLPLocation_FB03.png
ใครที่ทำงานอยู่ย่าน สีลม-สาทร เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกมากๆ จากคอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว นั่ง MRT เพียงต่อเดียว มาลงสถานีสีลม หรือสถานีลุมพินี ก็ถึงจุดหมายได้ง่ายๆ แถมใครที่ชอบออกกำลังกาย ยังสามารถไปวิ่งหรือเดินเล่นผ่อนคลายที่สวนลุมพินีช่วงเช้าหรือหลังเลิกงานได้อีกด้วย

220912_Content_DLPLocation_FB06.png
ใครที่ทำงานในโซนวิภาวดี ซึ่งรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานใหญ่และองค์กรขนาดใหญ่มากมายอย่าง PTT การบินไทย และ SCB Park ฯลฯ และใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง อยู่คอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว บอกเลยว่าเดินทางง่ายมากๆ แถมมีทางด่วนโทลล์เวย์ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกเมืองให้ขึ้นอีกด้วย ยิ่งใครที่เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อยๆ สามารถเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้ภายใน 20 นาที

220912_Content_DLPLocation_FB02.png
หากสถานที่ทำงานของใครอยู่ในย่าน CBD หรือย่านใจกลางเมือง อย่างเส้นสุขุมวิท เช่น พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย หรือฝั่งนานา เพลินจิต ชิดลม และสยาม อยู่คอนโดเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ก็สามารถเลือกใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางได้ทั้ง MRT และ BTS ใช้เวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็ทำให้ชีวิตการทำงานในเมืองเป็นเรื่องง่ายและสามารถคอนโทรลเวลาได้ เมื่อถึงเวลาเลิกงาน ยังสามารถแวะเดินเล่น Central ลาดพร้าว และ Union Mall ก่อนเข้าคอนโดได้อีก

220912_Content_DLPLocation_FB05.png
ใครที่ทำงานอยู่ในย่านลาดพร้าว ที่ได้ชื่อว่าเป็นย่าน Creative Quartier ทำเลยอดนิยมสำหรับแหล่งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ เช่น สตูดิโอถ่ายทำโฆษณา บริษัท Consult ออกแบบสถาปัตยกรรม ธุรกิจ Post-Production ห้างสรรพสินค้าที่เน้นสินค้าดีไซน์ แหล่งไลฟ์สไตล์ และ Community Mall บอกเลยว่าอยู่คอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ก็เดินทางได้สะดวกกว่าที่คิด นอกจากถนนเส้นลาดพร้าวที่สามารถขับรถไปได้ง่ายๆ ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว - สำโรง) ที่เชื่อมต่อกับ MRT สถานีลาดพร้าว ตรงแยกรัชดา-ลาดพร้าว พร้อมให้บริการอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ชีวิตการทำงานของคุณในย่านนี้ง่ายขึ้น แถมเดินทางไม่ต้องเหนื่อยอีกด้วย