Property Insight

เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย EXCLUSIVE PRIVATE LIVING คอนโดที่ใช่ บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า

May 10, 2023

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_Blog-Thumbnail.jpg

ใช้ชีวิตดั่งใจต้องการบนทำเลใกล้เอกมัย
-ทองหล่อ ที่สงบและเป็นส่วนตัวที่สุด ที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คอนโดพร้อมอยู่ ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม รองรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัย เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย แต่ก็ยังไม่ลืมการให้ความสำคัญของพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่ให้มาอย่างกว้างขวาง ครบทุกฟังก์ชั่น ที่พร้อมให้คุณใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างมีคุณภาพในทุกวัน และยังเป็นโครงการที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Friendly) หนึ่งเดียวในย่านนี้!

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P2.jpg


เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ตั้งอยู่ติด ถ.พัฒนาการ ห่างจากทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ เพียง 100 ม. โดยมีให้เลือก 2 ทางเข้าและออกเมือง ถ้าเลี้ยวซ้ายเข้าด่านพัฒนาการ 1 จะสามารถวิ่งไปทางอ่อนนุช บางนาได้ ส่วนถ้าเลี้ยวขวาเข้าด่านพัฒนาการ 2 จะวิ่งไปทางเลียบทางด่วน เกษตรนวมินทร์ จตุโชติ เชื่อมเข้าทางด่วนวงแหวนกาญจนาได้เลย ส่วนใครที่ต้องเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้า ยังใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง ที่ห่างออกไปประมาณ 800 เมตร โดยทางโครงการจะมีรถ Shuttle Service รับส่งให้อีกด้วย ทำให้สะดวกสบายและประหยัดเวลาของการเดินทางได้มากกว่าที่คิด นอกจากนั้น ใครที่ชื่นชอบการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับเพื่อน รวมไปถึงผู้ที่รักการไปเที่ยวคาเฟ่  โครงการนี้สามารถเข้าถึงย่านเอกมัยและทองหล่อ เพียงแค่ 5 นาที โดยย่านนี้เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน เต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านสังสรรค์มากมายรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับสัตว์เลี้ยงด้วย

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P3.jpg
ท่ามกลางวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ เลือกอยู่คอนโดทั้งทีนอกจากจะเป็นที่พักอาศัยแล้ว จำเป็นต้องมีพื้นที่สำหรับใช้ทำงาน รวมถึงพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและรอบรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้อีกด้วย หากต้องการเปลี่ยนสถานที่ทำงานหรือเพิ่มความผ่อนคลายและออกกำลังกายก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน เพราะที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย แห่งนี้มี Facility มากมาย ทั้ง Co-Working Space ที่กว้างขวางและยังให้ความรู้สึกที่สงบในการทำงาน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่าง ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องสตรีมซาวน่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Sundeck สำหรับอาบแดด หรือ City lounge ไว้นั่งชมทัศนียภาพรอบเมือง ขณะที่ชั้น G มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Co-working space ไว้สร้างสรรค์ไอเดีย พื้นที่สังสรรค์ยามว่างอย่าง BBQ area สวนสีเขียวที่มาพร้อม Jogging track สำหรับคนรักสุขภาพ ไปจนถึง Smart locker และ EV Charger คอยให้บริการตลอดเวลา เพื่อให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อน ที่เป็นที่สุดของความสุขในการอยู่อาศัย ความลงตัวของทุกอย่างในชีวิต

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P4.jpg
ความสงบที่เป็นส่วนตัวของชีวิตคือความสุขของการอยู่อาศัย อยู่คอนโด ก็ Balance การใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL ได้สบาย ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยของ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย สร้างความเป็นส่วนตัวและความสงบที่มากขึ้นให้กับชีวิตของคุณ จะทำงานที่คอนโด จะเข้าออฟฟิศ หรือกลับมาใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ก็รักษาสมดุลระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวได้ เพราะแม้จะอยู่ใกล้เมืองมาก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลือกซื้อคอนโดที่ดีมากๆ เพราะทำเลตรงนี้จะได้ทั้งความสงบ ความสบาย เหมาะกับการพักผ่อน สามารถหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P5.jpg
การออกแบบห้องพักอาศัยของ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่น บนพื้นที่ที่กว้างกว่า พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีผังให้เลือกหลายแบบหลายขนาด เพื่อเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคน เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 29.80 ตร.ม. ไปจนถึง 61.9 ตร.ม. และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ทุกห้อง ภายในห้องมีพื้นที่ใช้งานแต่ละฟังก์ชั่นกว้างและเป็นสัดส่วน พร้อมฝ้าเพดานสูงถึง 2.65 ม. ช่วยทำให้บรรยากาศภายในดูโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัด ใครที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง น้องๆ ก็ยังสามารถวิ่งเล่นได้ ส่วนคนก็ยังมีมุมส่วนตัวไปพร้อมๆ กันด้วย ที่สำคัญมีการออกแบบฟังก์ชั่นให้เอื้อต่อพฤติกรรมและความปลอดภัยของการใช้ชีวิตของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P6.jpg


ที่แห่งความสุขของคนรักสัตว์ ผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักเหล่าสัตว์เลี้ยง เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นที่ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยงเช่นเดียวกัน เพราะที่นี่คือคอนโดหนึ่งเดียวในย่านพัฒนาการที่เลี้ยงสัตว์ได้ 100% โดยมีพื้นที่ของตัวเองให้ได้พักผ่อนและเล่นสนุกอย่างเป็นส่วนตัว ทำให้คุณกับสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และห้องพักอาศัย และยังมีพื้นที่ Pet Zone ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ ไว้เป็นพื้นที่สำหรับให้สัตว์เลี้ยงได้มาออกกำลังกาย วิ่งเล่นได้อย่างมีความสุข พร้อมพบปะกับเหล่าเพื่อนๆ สัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ตัวเจ้าของก็ยังจะได้พบปะกับเพื่อนๆ ลูกบ้านที่เป็นชาวรักสัตว์เหมือนกัน ที่จะได้แลกเปลี่ยนพูดคุยกัน เสมือนเป็น Community ที่สร้างสังคมคุณภาพดีๆ อีกด้วย ซึ่งทำเลของโครงการยังทำให้การอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงนั้นสะดวกสบาย เพราะในละแวกใกล้เคียงยังมีร้านคาเฟ่และร้านอาหารอร่อยๆ แบบ Pet-friendly ที่สามารถพาเหล่าน้องๆ ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ หรือแม้แต่หากมีเหตุฉุกเฉิน เวลาที่พวกเขาเจ็บป่วย เราก็สามารถพาเขาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำหลายแห่งในโซนเอกมัยและทองหล่อได้เลย เพียงแค่ 5 นาที

 230508_PNK_คอนโดที่ใช่-บนไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า_P7.jpg


ใครที่สนใจซื้อคอนโด เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เพื่ออาศัยอยู่เองในตอนนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะสามารถทำกำไรในอนาคตได้อย่างแน่นอน หรือหากซื้อลงทุนไว้ปล่อยเช่า ก็มีกลุ่มผู้เช่าที่ชัดเจน เนื่องจากใกล้แหล่งงาน รายล้อมด้วยบริษัทใหญ่ๆ และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีโอกาสได้รับค่าเช่าจากการปล่อยเช่า โดย Rental Yield สูงถึง 5% ต่อปีเลยทีเดียว อีกทั้งไม่ต้องกังวลกับการหาผู้เช่าด้วย เพราะมีบริการดีๆ จากบริษัทในเครือ MDPC ที่สามารถช่วยหาผู้เช่าได้อย่างทันใจ ทำให้การปล่อยเช่า หรือการขายต่อก็เป็นเรื่องง่าย  

 

สนใจโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คลิก https://bit.ly/3nC0iCf