Property Insight

เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย PREMIUM ในทุกรายละเอียด ตัวเลือกคอนโดที่ดีที่สุด ใกล้เอกมัย-ทองหล่อ

June 8, 2023
PREMIUM ในทุกรายละเอียด
เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คอนโดพร้อมอยู่
ตัวเลือกที่ดีที่สุด ใกล้ เอกมัย
-ทองหล่อ

230608_Content_PNKReadytoMove_Blog03.png


ซื้อคอนโดทั้งที คุณภาพชีวิตที่ดีต้องได้ เพราะนั่นหมายถึงเราจะอยู่ได้อย่างมีความสุขในระยะยาว ใครที่กำลังมองหาคอนโดระดับไฮเอนด์พร้อมอยู่ ทำเลต่อติดเมือง เดินทางสะดวกสบายทั้งการใช้รถยนต์และรถไฟฟ้า พบกับโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คอนโดหนึ่งเดียวที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าที่คิด อีกทั้งยังได้ความสงบและความเป็นส่วนตัวที่สุดแม้อยู่ในทำเลเมือง ด้วยจำนวนยูนิต เพียง 341 ยูนิต และแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตไม่เกิน 15 ยูนิต ทำให้มีจำนวนผู้พักอาศัยที่ไม่หนาแน่น ทำให้เสียงรบกวนน้อย พร้อมให้คุณใช้ช่วงเวลาพักผ่อน หรือ Work From Condo ได้อย่างรู้สึกสงบและสบาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นห้องที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้อย่างมั่นใจไม่ต้องหลบซ่อน รวมถึง Facilities รองรับการใช้งานอย่างครบครันและเพียงพอเมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตของโครงการ มาเริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าในทำเลศักยภาพสูงกับโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ได้แล้ววันนี้

230608_Content_PNKReadytoMove_FB02.png
PREMIUM QUALITY ที่สุดของคุณภาพและความเป็นส่วนตัว

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 29 ชั้น มีทั้งหมด 341 ยูนิต ซึ่งแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตไม่เกิน 15 ยูนิต ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุดโครงการหนึ่งในย่านนี้ ที่สำคัญแม้จะมีความสงบก็ต้องมาพร้อมความปลอดภัยที่ยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้น ด้วยการนำเอานวัตกรรม Touchless มาผสมผสานกับการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า โดยลดการสัมผัสร่วมกัน และเพิ่มระยะห่างระหว่างกันให้มากที่สุด เพื่อคำนึงถึง Hygiene & Healthy เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ ส่วนกลาง ไปจนถึงห้องพัก ทั้งนี้เพื่อความสบายใจและปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น Lobby ที่มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศนาโน, Automatic Door, Smart Locker จุดบริการรับส่งพัสดุอัจฉริยะ, Co-working Space ที่แยกย่อยห้องเป็นสัดส่วน, ลิฟท์ระบบ Motion Sensor สามารถขึ้น-ลงลิฟท์แบบไร้การสัมผัส, Digital Door Lock ทุกยูนิต เป็นต้น เพื่อสร้างความสบายใจให้คุณได้ในทุกๆ วัน

นอกจากนี้ โครงการยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Mid-Century Modern สะท้อนความสง่างามเหนือกาลเวลาของยุคกลางศตวรรษที่ 20 เน้นการใช้เส้นสายและทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ ตัวอาคารใช้สีเหลืองมัสตาร์ด โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

230608_Content_PNKReadytoMove_FB04.png
PREMIUM LIFESTYLE ตอบโจทย์ทั้งอยู่เองและลงทุน

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นโครงการคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม รองรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัย เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย รวมถึงระบบ Home Automation ที่มีรองรับ เพื่อความปลอดภัยในตัวโครงการ นอกจากนั้นยังเป็นโครงการที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Friendly) หนึ่งเดียวในย่านนี้! สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออาศัยอยู่เองก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า เพราะสามารถทำกำไรในอนาคตได้อย่างแน่นอน หรือหากซื้อลงทุนไว้ปล่อยเช่า ก็มีกลุ่มผู้เช่าที่ชัดเจน เนื่องจากใกล้แหล่งงาน รายล้อมด้วยบริษัทใหญ่ๆ และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีโอกาสได้รับค่าเช่าจากการปล่อยเช่า โดย Rental Yield สูงถึง 5% ต่อปีเลยทีเดียว อีกทั้งไม่ต้องกังวลกับการหาผู้เช่าด้วย เพราะมีบริการดีๆ จากบริษัทในเครือ MDPC ที่สามารถช่วยหาผู้เช่าได้อย่างทันใจ ทำให้การปล่อยเช่า หรือการขายต่อก็เป็นเรื่องง่าย

230608_Content_PNKReadytoMove_FB05.png
PREMIUM FUNCTION ใช้ชีวิตได้ครบทุกความต้องการ

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 รูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบยังมี Layout ห้องหลากหลายรูปแบบให้เลือก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้พักอาศัยทุกไลฟ์สไตล์ และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ทุกห้อง ได้แก่

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.8 – 31.4 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53.4 – 54.3 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.1 - 61.9 ตร.ม.

แต่ละแบบมีการวางผังงานออกแบบให้มีความเป็นสัดส่วน มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด และยังเป็นห้องที่มีลักษณะหน้ากว้าง พร้อมฝ้าเพดานสูงถึง 2.65 ม. โดยนำความรู้สึกของเส้นตรงเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ทุกพื้นที่ภายในห้องรู้สึกเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์แบบ สร้าง Space & Intimacy ทั้งการอยู่อาศัยของคนและสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ภายในห้องพักอาศัยยังมีการออกแบบฟังก์ชั่นให้เอื้อต่อพฤติกรรมและความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง อาทิ ราวกันตกบริเวณระเบียงที่มีระยะห่างระหว่างซี่ไม่เกิน 7.5 เซนติเมตร ป้องกันสัตว์เลี้ยงที่มีขนาดเล็กมุดลอดจนเกิดอันตราย และการกำหนดขนาดสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 15 กิโลกรัม เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องพักได้อย่างไม่อึดอัด

ด้าน Facilities ภายในโครงการยังได้นำแนวคิด New Urban Lifestyle มาออกแบบเพื่อตอบโจทย์วิถีคนเมืองอย่างเข้าใจ และจัดสรรมาเพียงพอต่อการใช้งานเมื่อเทียบกับจำนวนห้องชุดของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องสตรีมซาวน่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Sundeck สำหรับอาบแดด หรือ City lounge ไว้นั่งชมทัศนียภาพรอบเมือง ขณะที่ชั้น G มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Co-working space ไว้สร้างสรรค์ไอเดีย พื้นที่สังสรรค์ยามว่างอย่าง BBQ area สวนสีเขียวที่มาพร้อม Jogging track สำหรับคนรักสุขภาพ ไปจนถึง Smart locker และ EV Charger คอยให้บริการตลอดเวลา และยังมี Pet zone หรือ พื้นที่ส่วนกลางเฉพาะของสัตว์เลี้ยง สำหรับวิ่งออกกำลังกายและเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดความเครียดจากการอยู่ในพื้นที่จำกัด

230608_Content_PNKReadytoMove_FB03.png
PREMIUM LOCATION เชื่อมต่อทุกจุดหมายรวดเร็วกว่าใคร

“พัฒนาการ-เอกมัย” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง ใช้เวลาเพียง 5 นาที ถึงย่านเอกมัย-ทองหล่อ เป็นจุดที่เชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่งสาธารณะ อาทิ Airport Rail Link สถานีรามคำแหง ที่ห่างจากโครงการโดยใช้เวลาแค่ 10 นาที ซึ่งทางโครงการมี Shuttle Service คอยรับ-ส่งฟรีอีกด้วย รวมถึงยังใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก (ศูนย์วัฒนธรรมฯ - มีนบุรี) ที่เตรียมเปิดให้บริการในระยะเวลาอันใกล้นี้ สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ก็เป็นไปได้อย่างสะดวกเพราะใกล้กับทางด่วนพิเศษรามอินทรา-อาจณรงค์เพียง 100 เมตร และติดถนนพัฒนาการขาเข้า ที่เชื่อมไปยังย่านธุรกิจอย่างอโศก เพชรบุรี เอกมัย และทองหล่อ ซึ่งเดินทางเพียงไม่กี่นาที โดยไม่ต้องกลับรถไกล

ด้วยเส้นทางการสัญจรหลากหลาย “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” จึงเป็นคอนโดที่อยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมครบครัน เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งยามว่าง เช่น เจ อเวนิว ทองหล่อ, เดอะ คอมมอนส์ ทองหล่อ, ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และลอนดอน สตรีท คอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ ทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นยอดเหมาะกับคนเมืองที่มีชีวิตไม่หยุดนิ่ง

สนใจโครงการ เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/45RVlXe