Property Insight

ฟิตเนส 2 ชั้น ถูกใจสาย Active
เสมือนยกยิมมาไว้ที่คอนโด​ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง

February 1, 2023
เฟิร์มหุ่นฟิต กับ ฟิตเนส 2 ชั้น ​ถูกใจสาย Active
เสมือนยกยิมมาไว้ที่คอนโด​ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_Thumbnail.jpg

สุขภาพที่ดีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะที่โครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ได้ออกแบบพื้นที่ออกกำลังกายในรูปแบบ Dynamic Fitness Center ขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่ถึง 2 ชั้น เพื่อเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรแก่ลูกบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์ครบวงจร พร้อมบรรยากาศที่โปร่งโล่งด้วยเพดานสูง ไม่รู้สึกอึดอัด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่เน้นการออกกำลังกายพร้อมเพิ่มความสนุกไปในตัว เพราะการออกกำลังกายที่ดี ควรทำควบคู่กันทั้งแบบคาร์ดิโอและการฝึกกล้ามเนื้อ เพื่อให้เกิดการเสริมสร้างการทำงานของร่างกายทั้งระบบ เราไปดูกันดีกว่า ว่าในฟิตเนสของโครงการ จะมี Highlight ที่ส่งเสริมกิจกรรม Active เพื่อผู้อยู่อาศัยที่รักสุขภาพอย่างไรบ้าง บอกได้เลยว่าแค่เดินเข้าฟิตเนสที่โครงการ ได้ออกกำลังกายครบทุกสัดส่วนแน่นอน

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_P4.jpg

WEIGHT TRAINING ZONE​ เพิ่มกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นสวย​
สำหรับคนอยากเพิ่มความแข็ง ความทนทานของกล้ามเนื้อ เพื่อให้รูปร่างกระชับสมส่วนขึ้น ก็สามารถมาเล่นฟรีเวทยกดัมเบล หรือใช้ Machine ปั้นหุ่นสวยกับส่วนต่างๆ ในโซน Weight Training ที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ได้เลย แล้วรู้ไหมว่าการเล่นเวทนั้นยังช่วยเพิ่มอัตราเผาผลาญของร่างกายได้ดีเลยทีเดียว

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_P3.jpg

CARDIO ZONE เบิร์นไขมัน เผาผลาญทุกสัดส่วน​
การออกกำลังสุดคลาสสิกอย่าง การวิ่งเบาๆ บนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือการปั่นจักรยาน ในโซน Cardio ก็เผาผลาญพลังงานได้หลายร้อยแคลอรี่แล้ว แถมไม่ต้องไปไหนไกลก็สามารถออกกำลังกายได้ทุกเวลา แถมยังเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายให้ดีขึ้น และการลดน้ำหนักได้ดี

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_P5.jpg

BOXING ZONE ฟิตหุ่นลีน แข็งแกร่งไม่เกรงกลัวใคร​
สถานที่ออกกำลังกายนอกจาก Fitness ที่มีเครื่องเล่นครบครัน ยังมี Boxing Ring หรือสนามต่อยมวย ที่เอาใจคนอยากออกกำลังกาย ด้วยเทรนด์การต่อยมวยที่กำลังนิยมมาก เวทีต่อยมวยน่าจะโดนใจคนรักสุขภาพหลายๆ คน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถซ้อมต่อยมวยได้ในคอนโดเลย

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_P2.jpg

FUNTIONAL TRAINING ZONE​ ฝึกสกิลความคล่องแคล่วและความสมดุล
ส่วนใครอยากเรียกเหงื่อสักหน่อย ก็สามารถฝึก Functional Training ได้ในบริเวณนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหวร่างกาย ทั้งเรื่องความแข็งแรง พละกำลัง ความอึด และความยืดหยุ่น หรืออยากเปลี่ยนฟีลยกเหล็กมาต่อยกระสอบก็ทำได้

230126_RR_เฟิร์มหุ่นกับFitness2ชั้น_P6.jpg

SWIMMING POOL​ ออกกำลังกายเย็นสบาย​ ในสายน้ำที่ชุ่มฉ่ำ​
ใครอยากหากิจกรรมการออกกำลังกายที่เย็นสบายและไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ การว่ายน้ำนี่แหละจะช่วยให้คุณได้เผาผลาญพลังงานส่วนเกิน ลดน้ำหนักไปได้อีก ที่บริเวณชั้น 4 ซึ่งจะเป็นชั้นของพื้นที่ส่วนกลางอีกชั้น ที่สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Jacuzzi และสระเด็กด้วย พร้อมทั้งมีพื้นที่ริมสระรับวิวและลมเย็นๆ ได้ แถมยังมีห้องน้ำแยกชายหญิงที่ภายในมี Sauna ให้ใช้งานอีกด้วย

บอกได้เลยว่า อยู่ที่ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ก็สามารถมีร่างกายที่ฟิต & เฟิร์ม ไปออกกำลังกายได้ทุกเวลา และยังเลือกใช้เครื่องออกกำลังกายได้หลากหลายแบบ ไม่ต้องไปง้อฟิตเนสข้างนอกที่ไหนเลย
 
เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง
คอนโด Mixed Use ทำเล NewCBD
  •  พิเศษ!! จอง 5,000 บ.*
  •  ฟรีเฟอร์ฯ + เครื่องใช้ไฟฟ้า*
  •  ชุดครัว Built-in แบรนด์ Hafele*
  •  ฟรี ทุกค่าใช้จ่าย*
1 ห้องนอนใหญ่ 30 ตร.ม. วิวชั้นสูง เริ่ม 3.29 ลบ.*
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก http://bit.ly/3RojFJh
  • เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน
  • ใกล้แหล่งออฟฟิศชั้นนำ ศูนย์กลางย่านธุรกิจ
  • ใกล้ MTR สายสีส้ม / แอร์พอร์ต เรล ลิงก์
  • ส่วนกลางครบ พร้อม Dynamic fitness
  • เข้าออกได้ 2 ทาง (พระราม9-รามคำแหง)
  • เลี้ยงสัตว์ได้ ไม่มีเหงาแน่นอน 
 
สอบถาม | นัดหมาย | จอง
โทร. 02-116-1111
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด