Property Insight

Good Vibes, Good Life with my pet
หนาวนี้ มาชมแสง Twilight บน Rooftop คอนโดเรามั้ย?

November 18, 2022
"หนาวนี้ มาชมแสง Twilight บน Rooftop คอนโดเรามั้ย?"

221109_Content_Rooftop_Blog01.png

ใครว่าน้องหมาน้องแมวจะไปนั่งเล่นชิลๆ บน Rooftop แบบเจ้านายไม่ได้!! สำหรับใครที่ชอบไปนั่งชิล เสพบรรยากาศวิวเมืองจากมุมสูง และคิดถึงแสงสียามค่ำคืนของเมืองกรุงเทพฯ ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นโอกาสไปชมวิวทิวทัศน์ Landscape ที่แสงและสีสวยที่สุดของวัน นั่นก็คือ ช่วงทไวไลท์ ซึ่งเป็นช่วงเวลา ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น 30 นาที และ หลังพระอาทิตย์ตก 30 นาที ที่คุณสามารถชื่นชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินได้ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายไม่วุ่นวาย โดยเฉพาะเมื่อแสงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าไปแล้ว คุณก็ยังสามารถชื่นชมแสงสีแห่งวิวเมืองต่อได้ทันที

นอกจากนี้ ใครที่อยู่คอนโดเมเจอร์ฯ โดยเฉพาะ 3 โครงการที่เราจะมาแนะนำวันนี้ เป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่อยู่บนชั้น Rooftop และบางโครงการยังมี Pet Zone อยู่บนนั้นอีกด้วย ที่คุณสามารถชวนเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักขึ้นมานั่งเล่นชิลๆ รับลมเย็นๆ พร้อมชมวิวสวยๆ ไปพร้อมกับคุณได้ทุกวันเลย รับรองไม่ว่าอยู่โครงการไหน ก็สามารถเอ็นจอยและเซลฟี่ได้ทุกมุม สวยและชิคขนาดนี้สายโซเชียลห้ามพลาด วิวดีถ่ายรูปปัง เวลานี้ต้องรีบไปเช็กอินแล้ว!!

221109_Content_Rooftop_FB01.png

ดื่มด่ำไปกับความงดงามวิวเมืองย่านสาทรและสีลมสุดสตั๊นท์ ที่โครงการ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ บนชั้น Rooftop มีพื้นที่ส่วนกลางให้เลือกใช้งานฟังก์ชั่น ทั้ง ลานโยคะ โซน BBQ มีที่นั่งเบาะให้นั่งพักผ่อน มีการแยกโซนหลายๆ มุม เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับกลุ่มเพื่อนในช่วงเย็น-ค่ำ ที่สำคัญมี Pet Zone ให้คุณพาน้องหมาน้องแมวมาวิ่งเล่นรับลมจากชั้น Rooftop ไปด้วยช่วงเย็นๆ ก็ได้ผ่อนคลายทั้งคนและสัตว์เลี้ยงเลยทีเดียว

221109_Content_Rooftop_FB02.png

ตื่นตากับวิวสวนจตุจักรและห้าแยกลาดพร้าวแบบพาโนรามา ที่โครงการ เมทริส ลาดพร้าว บนชั้น 24 ซึ่งจะมี Swimming Pool และ Shallow Pool เชื่อมต่อกัน พร้อมพื้นที่ Sky Terrace สำหรับนั่งเล่น ส่วน Rooftop Facility ทางโครงการจัดเป็น Sky Terrace Garden และ View Point Deck สามารถขึ้นมาชมวิวมุมสูงที่เป็น City View ในช่วงเย็นๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

221109_Content_Rooftop_FB03.png

เพลิดเพลินกับสีสันย่านพระราม 9 พร้อมนั่งชิลรับลมเย็นๆ ที่โครงการ เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง ซึ่ง Rooftop ของโครงการนี้เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลักที่นำเอามาไว้ที่ดาดฟ้าอย่าง Sky Garden ไว้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ลานบาร์บีคิวไว้สำหรับปิ้งย่าง และพิเศษที่พื้นที่ส่วนกลางของสัตว์เลี้ยง ไว้พาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น จะเป็นโซนโปรดสำหรับ Pet Lovers เลยทีเดียว

พบ 3 คอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ ​พร้อม Rooftop Facilities รับวิวเมือง
- มาเอสโตร 01 สาทร - เย็นอากาศ 2 ห้องนอน เริ่ม 7.79 ลบ.* คลิก http://bit.ly/3DVQR4B
- เมทริส ลาดพร้าว 1 ห้องนอน เริ่ม 3.89 ลบ.* คลิก http://bit.ly/3WRE7oc
- เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง 1 ห้องนอน เริ่ม 3.29 ลบ.* คลิก http://bit.ly/3A5x5mb