Property Insight

SWITCH มาที่นี่.. สนุกได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ
METRIS พัฒนาการ-เอกมัย

January 10, 2022

switch_Blog-2.jpg

เพราะไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ หรือความชอบแบบไหน จะชอบเดินทางใกล้หรือไกล หรืออยากจะทำอะไรได้หลากหลายตามใจ ก็ SWITCHได้ ตอบโจทย์ได้ครบหมด เพราะฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่น บนพื้นที่ที่กว้างกว่า พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทำให้  SWITCH ชีวิตไปได้ทุกรูปแบบที่อยากให้เป็นได้ทุกเวลา โดยไม่ต้องออกไปไหน  นี่สิ วิถีชีวิตใหม่ที่แท้จริง

 

เปลี่ยนห้องให้กลายเป็นคาเฟ่ได้ทุกวัน

ก็แค่มีกาแฟรสดีฝีมือตัวเอง กับขนมชิ้นโปรด จัดใส่จานเก๋ๆ หยิบกล้องมาถ่ายรูปอัพขึ้นโซเชียลก็ดูเก๋ได้ไม่ซ้ำใคร เพราะห้องที่ดีไซน์แบบมีเอกลักษณ์ LAYOUTเฉพาะตัว แถมห้องกว้าง มีให้เลือกหลายมุม จะถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี แสงสวยไปหมด วิวเคลียร์ทุกมุม


switch_FB-Inside-1.jpg

แค่มีน้องอยู่ด้วยก็ไม่เหงาแล้ว

คอนโดอันดับ1เลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ดีต่อใจคนอยู่ แล้วยังดีต่อสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ไม่ว่าน้องจะอยู่ตรงไหนก็หายห่วงด้วยวัสดุที่คงทน และปลอดภัย อยากเล่นกับน้องตอนไหนก็ได้ หรือพาน้องไปเดินเล่นใน Pet Zoneขนาดใหญ่ ที่มีเตรียมไว้ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องหลบซ่อน


switch_FB-Inside-2.jpg

อยู่ในห้องได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ตอบได้ทุกความต้องการ บนพื้นที่ที่กว้างกว่าและเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น อยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ ตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน แบบไม่ต้องออกไปไหนก็แฮปปี้สุดๆ


switch_FB-Inside-3.jpg

เปลี่ยนโหมดมาทำงาน ตอนไหนก็ทำได้

ความเงียบสงบและห้องที่เป็นสัดส่วน ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ติดขัด จะประชุม หรือคิดงาน ตอนไหนก็ทำได้ เพิ่มบรรยากาศให้ดียิ่งขึ้นด้วย การเปิดเพลงคลอเบาๆ หรือกาแฟหอมๆ สักถ้วย ช่วยให้ไอเดียบรรเจิดไปอีก


switch_FB-Inside-4.jpg

ส่วนกลางครบครัน

อยากเปลี่ยนบรรยากาศมารับธรรมชาติข้างนอกห้อง หรืออยากออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสายในวันสบายๆ หรืออยากจะพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นคลายเครียดด้วยกัน ก็มีส่วนกลางที่ตอบโจทย์ครบ

switch_FB-Inside-5.jpg